สตช.ปูพรมติดCCTVกว่าหมื่นตัวทั่วเมืองกรุง เล็งส่องความปลอดภัยปชช.


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.64 - พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.(สบ 8) ปฏิบัติราชการ บช.น. ได้ลงพื้นตรวจสอบความพร้อมของกล้อง CCTV ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เนื่องจากเป็นพื้นที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่มีสถานที่สำคัญตั้งอยู่ อาทิ สถานฑูต ห้างสรรพสินค้า ธนาคาร โรงเรียน โรงพยาบาล สวนสาธารณะ และที่พักอาศัยของชาวต่างชาติ จึงมีความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า  ตนเองได้รับมอบหมายจาก พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.ให้ติดตามกรณีดังกล่าว ในพื้นที่ตำรวจนครบาล โดยจะลงพื้นตรวจสอบความพร้อม และให้คำชี้แนะ รวมถึงหาทางแก้ปัญหาในบ้างจุด บ้างพื้นที่ เพื่อเป็นการบูรณาการร่วมกันทุกภาคส่วน ทั้ง กรุงเทพมหานคร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สถานศึกษา ธนาคาร ห้างสรรพสินค้า ระบบขนส่ง ภาคเอกชน ภาคประชาชน

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ระบุว่า โดย พลตำรวจเอก สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ท่านมีความห่วงใยความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน และนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการทำงานของตำรวจอย่างมีระบบ เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลรักษาความปลอดภัยของประชาชน ซึ่งขณะนี้โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการสืบสวนของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ประสบความสำเร็จติดตั้งและเชื่อมต่อกล้อง CCTV ไปกว่า 1 หมื่นตัวแล้ว ทั่วกรุงเทพมหานคร และจะพัฒนาให้เพิ่มขึ้นเพื่อพี่น้องประชาชนในเมืองหลวง รวมถึงต่างจังหวัด อีกด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"