'กานต์ วิภากร'ตัดพ้อ! หลังพารถหรูที่บ้านชนอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งพารถหรูของสามีไปประสบอุบัติเหตุเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด กานต์-วิภากร ศุขพิมาย ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ก็พารถหรูอีกคันไปประสบอุบัติเหตุอีกแล้ว ซี่งเจ้าตัวยอมรับว่าช่วงนี้มีคนทักเรื่องรถบ่อย  โดย กานต์ วิภากร ได้โพสต์ข้อความระบายผ่านอินสตาแกรมว่า

          “แม่ง! ชาวบ้านทักระวังเรื่องรถ บ่อยมากช่วงนี้ จนกระทั่งเมื่อคืนก็ทักระวังเรื่องรถอีกละ คิดในใจ ก็โดนไปละไงวันก่อนนี้ X3 ชนใหม่สดๆ ร้อนๆ 3 คันติด อะไรจะซวยขนาดนี้วะ เมื่อคืน I8 ก็สตาร์ทไม่ติดเลย เงียบกริบ ตี 2 กว่าต้องนั่งแท็กซี่กลับบ้าน ปอร์เช่ก็ชนวันก่อน เห็นๆ อยู่ รถตู้ 2 คันก็แอร์พัง ซ่อมอีกเยอะแยะวุ่นวาย ซีรี่ 3 ขาวก็เปิดฝาถังไม่ได้

          รถกระบะก็แบตเสื่อม เงียบกริบ คือตอนนี้!! กูต้องถีบจักรยานหรืออะไรยังไง ถ้ารถมาชนจักรยานกูอีก ตายห่าไปเลย ซวยฉิบหาย ไม่ได้อยากจะพูดเลยคำนี้แต่มันต้องยอมรับจริงๆ เดี๋ยวโพสต์หน้าวุ่นวายเรื่องรถอีกคัน จะบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ซีรี่ย์ 3 ดำ!!!!  อีเ..ยช้างน้ำกับผัวสวะ เดนคน!!“
 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"