ตำรวจทำเนียบฯติดโควิดเพิ่ม เร่งตรวจเชื้อกลุ่มเสี่ยงเกือบ 50 นาย


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า จากมาตรการเข้มตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 และมาตรการให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาลทำงานที่บ้าน เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด และวันเดียวกันนี้เป็นวันแรกที่สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือสื่อมวลชนงดเข้าปฎิบัติหน้าที่ในทำเนียบรัฐบาลเป็นเวลา 14 วัน แต่ปรากฎว่าล่าสุด ช่วงกลางดึกวันเดียวกันนี้ ได้มีการแจ้งผลการตรวจหาเชื้อ โควิด-19 เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล ประจำประตูสะพานอรทัย ทำเนียบรัฐบาล ติดเชื้อโควิด-19 หลังจากก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาลประจำประตู 5 ตรงข้ามกระทรวงศึกษาธิการ ติดไปแล้ว 1 ราย

และที่น่าตกใจคือเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวรับวัคซีนแล้ว 2 เข็ม และพักอยู่ที่ตึกเรือนกองรักษาการณ์ ทำเนียบรัฐบาล ซึ่งเป็นเรือนนอนของเจ้าหน้าที่ตำรวจภายในทำเนียบฯ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจพักอาศัยอยู่ที่เรือนนอนดังกล่าวเกือบ 50 นาย จึงต้องมีการส่งตรวจเชื้ออีกครั้ง อย่างไรก็ตามปัจจุบันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการหมุนเวียนสลับกันเข้าเวร วันเว้นวัน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"