ธอส. เอาใจขาออมคลอดเงินฝากดอกเบี้ย1.75%


เพิ่มเพื่อน    

ธอส. เด้งรับนโยบายส่งเสริมการออมภาคประชาชน เปิดแคมเปญระดมเงินฝากชูดอกเบี้ยสูง 1.75% จูงใจ พร้อมเคาะ 5-8 ก.ค. นี้ จัดงาน “บ้าน ธอส. เอ็กโป กรุงเทพฯ 2561”

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส.เดินหน้าขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายย่อย เพื่อเป็นการส่งเสริมการออมภาคประชาชนตามนโยบายรัฐบาล โดยได้จัดทำผลิตภัณฑ์ BE GH Bank Family เปิดโอกาสให้ลูกค้าทั่วไป  ที่ไม่เคยมีบัญชีเงินฝากใด ๆ กับ ธอส.มาเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส. เงินเต็มบ้าน คิดอัตราดอกเบี้ย 1.50% ต่อปี และอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพิ่มอีก 0.25% ต่อปี นาน 6 เดือน นับจากวันที่เปิดบัญชี รวมรับดอกเบี้ยสูงสุด 1.75% ต่อปี

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท และมียอดเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 1 ล้านบาท โดยเปิดบัญชีได้ถึงวันที่ 31 ธ.ค.2561 สามารถเปิดบัญชีได้เฉพาะบุคคลธรรมดา เงื่อนไขฝากได้ 1 รายต่อ 1 บัญชี และไม่รับเปิดบัญชีชื่อร่วม ขณะเดียวกัน สามารถใช้เป็นบัญชีเพื่อชำระค่าสาธารณูปโภค เช่น ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำประปา ค่าโทรศัพท์ โอนเงินชำระหนี้เงินกู้ และ promptpay ได้ โดยจ่ายดอกเบี้ยให้ปีละ 2 ครั้ง

สำหรับ ผู้ที่สนใจเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทั้งนี้ ปัจจุบัน ยอดเงินฝากคงค้างของ ธอส. ณ สิ้นเดือนพ.ค. 2561 อยู่ที่ 911,512 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากสิ้นปี 2560 ยอดเงินฝาก 858,074 ล้านบาท

นอกจากนี้ ในวันที่ 5-8 ก.ค.นี้ ธอส.เตรียมจัด “งานบ้าน ธอส. เอ็กโป กรุงเทพฯ 2561” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 2 หลังจากปี 2560 ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี จากลูกค้าทั่วไป และผู้ประกอบการที่อยู่อาศัยที่เข้าร่วมงาน โดยผู้ร่วมงานที่ลงทะเบียน กว่า 90% มีการขอสินเชื่อจริง ในส่วนของปี 2561 ธอส.เตรียมออกโปรโมชั่น ทั้งสินเชื่อและเงินฝากอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยเชื่อว่าจะสามารถปล่อยสินเชื่อจริงได้สูงกว่าการจัดงานในปีที่ผ่านมา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"