อดีตพระพรหมสิทธิเลือดออกตา ราชทัณฑ์ส่งตัวเข้าโรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.61 - นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผย ถึงอาการป่วยของอดีตพระผู้ใหญ่ในคดีเงินทอนวัด ที่ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา นายธงชัย สุขโข หรือ อดีตพระพรหมสิทธิ อดีตเจ้าอาวาสวัดสระเกศราชวรมหาวิหาร หลังจากที่ทำภารกิจส่วนตัวในช่วงเช้า และล้างหน้า พบว่ามีเลือดออกที่ลูกตาขาว ไม่แน่ใจว่าเกิดจากอาการเส้นเลือดฝอยแตกหรือไม่ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงนำตัวอดีตพระพรหมสิทธิ ส่ง โรงพยาบาลราชทัณฑ์ เพื่อให้แพทย์ตรวจวินิจฉัยหาสาเหตุ 

นายกฤช กล่าวด้วยว่าขณะที่ อาการป่วยของ อดีตพระพุทธะอิสระ หลังจากที่พบว่ามีอาการเลือดออกในกระเพาะ เมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้พาไปพบแพทย์ ที่ โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ทำการส่องกล้องที่กระเพาะอาหาร พบว่า มีอาการกระเพาะอาหารอักเสบ แพทย์ให้ยามารับประทาน และนัดตรวจอีกครั้งในวันที่ 21 มิ.ย. นี้ ส่วนเรื่องของการทำกายภาพบำบัด อาการปวดหลัง ยังคงต้องทำอยู่ทุกวัน วันละ 40 นาที.

ข้อมูลจากไอ.เอ็น.เอ็น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"