จับแล้วมือเผาพระบรมฉายาลักษณ์ แกนนำ3นิ้วพล่าน เคอร์ฟิวขาดทนายความ


เพิ่มเพื่อน    


20 ก.ค.64-  จากกรณีตำรวจ สน.นางเลิ้ง ออกหมายจับ นายสิทธิโชค เศรษฐเศวต ในข้อหา ม.112  หมิ่นประมาท ดูหมิ่นหรือแสดงความอาฆาตมาดร้ายพระมหากษัตริย์และพระราชินี, วางเพลิงเผาทรัพย์ฯ ของผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ ฝ่าพ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังจากมีหลักฐานคลิปวีดีโอในโลกออนไลน์ช่วงที่ผู้ต้องหากำลังร่วมชุมุนมกับกลุ่มเยาวชนปลดแอก และยังก่อเหตุเผาพระบรมฉายาลักษณ์อีกด้วย

เมื่อคืนที่ผ่านมาแกนนำม็อบราษฎร์ 63 พากันโพสต์เฟซบุ๊กว่า นายสิทธิโชคถูกจับแล้ว อาทินายอานนท์ นำภา โพสต์ว่าไรเดอร์ที่ต้องหาว่าเผารูป ร.10 ถูกจับแล้วเมื่อสีกครู่หลังเวลาเคอร์ฟิว ทำให้ขาดทนายความ ขณะนี้กำลังส่งตัวไปที่ สน.นางเลิ้ง

ขณะที่นาย  พริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน โพสต์ตามว่า ด่วน ! ไรเดอร์ที่ถูกกล่าวหาว่าเผารูป ร.10 ถูกตำรวจจับ เพราะติดเคอร์ฟิวจึงยังขาดการติดต่อและไม่มีทนาย

มีรายงานว่าตำรวจนอกเครื่องแบบราว 10 นาย จับกุมนายสิทธิโชคที่บ้านพักย่านรังสิตในข้อหา  โดยถูกนำตัวไปยังสน. ประตูน้ำเพื่อทำบันทึกจับกุม ก่อนส่งต่อไป สน.นางเลิ้งเจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"