บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเฮ!ใช้ขึ้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง-น้ำเงินได้ เริ่ม20 ก.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    


BEM แจงตั้งแต่20 ก.ค.นี้เป็นต้นไปบัตรสวัสดิการแห่งรัฐสามารถใช้ขึ้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง-น้ำเงินได้ เผยผู้ถือบัตรต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธ์ ณ จุดให้บริการทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 6ก.ค.-30 ก.ย.นี้

11 มิ.ย. 61 - รายงานข่าวจากบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM  แจ้งกำหนดการเปิดรับขึ้นทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเพื่อใช้บริการในระบบรถไฟฟ้า MRT โดยนำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมาขึ้นทะเบียนเพื่อรับสิทธ์ ณ จุดให้บริการทุกสถานี ภายในสถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2561 เวลา 11.00 – 20.00 น. (วัน เวลา และสถานที่อาจมีความเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) ซึ่งบัตรสามารถใช้บริการในระบบรถไฟฟ้า MRT ทั้ง 2 สาย ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป
                                   
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟสบุค : BEM.MRT / ทวิตเตอร์ : bem_mrt  / อินสตาแกรม Mrt_bangkok และ โมบายแอปพลิเคชัน : Bangkok MRT  Application “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"