ปภ.รายงานเกิดสถานการณ์ภัยใน3จังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค. 64 กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในฐานะกองอำนวยการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยกลาง (กอปภ.ก.) รายงานในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเกิดอุทกภัย 1 จังหวัด ได้แก่ ตาก เกิดน้ำไหลหลากและล้นตลิ่งเข้าท่วมพื้นที่อำเภอ  ท่าสองยาง อำเภอพบพระ อำเภอแม่ระมาด และอำเภอแม่สอด รวม 6 ตำบล 9 หมู่บ้าน บ้านเรือนประชาชนได้รับผลกระทบ 143 หลัง และพื้นที่เกิดวาตภัย 2 จังหวัด ได้แก่ ตราด เกิดวาตภัยในพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ ผู้เสียชีวิต 1 ราย และสระบุรี เกิดวาตภัยในพื้นที่หมู่ที่ 11 ตำบลหน้าพระลาน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยได้ประสานจังหวัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยสำรวจและประเมินความเสียหายเพื่อดำเนินการช่วยเหลือตามระเบียบกระทรวงการคลัง    

ท้ายนี้ประชาชนสามารถแจ้งเหตุและขอความช่วยเหลือทางไลน์ “ปภ.รับแจ้งเหตุ 1784” โดยเพิ่มเพื่อน Line ID @1784DDPM และสายด่วนนิรภัย 1784 ตลอด 24 ชั่วโมง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"