'กรณ์ จาติกวณิช'โพสต์ทวิตเตอร์แจ้งอาการ'อะตอม สัมพันธภาพ'


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักการเมืองคนดัง กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้ออกมาโพสต์ทวิตเตอร์แจ้งอาการของลูกพรรคอย่าง นักแสดงหนุ่ม อะตอม สัมพันธภาพ ที่ก่อนหน้านี้ได้ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อเตรียมงานโครงการสร้างป่าสร้างรายได้กับชาวบ้านที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

          "อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดง อดีตนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติ และกำลังสำคัญของทีม #กล้าอาสา ซึ่งกำลังเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อเตรียมงานโครงการสร้างป่าสร้างรายได้กับชาวบ้านที่แม่ฮ่องสอน จนประสบอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัส อย่างไรก็ตาม ผมได้รับแจ้งจากคุณหมอที่รพ. ว่าอะตอมพ้นขีดอันตรายแล้ว

          นอกจากนี้ยังได้โพสต์ทวิตเตอร์อีกว่า “ทุกๆ ปีวันนี้เป็นวันที่สำคัญสำหรับอะตอมมาก เขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีจิตใจแข็งแกร่ง แน่วแน่ในการพิทักษ์ปกป้องสถาบันหลัก "ชาติ ศาสน์ กษัตริย์" ผมในฐานะหัวหน้าพรรคของอะตอม และในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เอ็นดูอะตอมมานับสิบปี ผมขอถวายพระพรแทน "อะตอม" มา ณ โอกาสนี้ครับ "ขอพระองค์ทรงพระเจริญ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"