'รองนายกอบจ.สมุทรสาคร'น้อยใจ'ขอพูดบ้าง'


เพิ่มเพื่อน    

อภ

9 ส.ค. 64 - นายอภิชาต โพธิ์ถนอม รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรสาคร เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า "ขอพูดบ้างนะครับ" เรื่องของวัคซีนซิโนฟาร์มที่เปิดให้คนในจังหวัดสมุทรสาครเข้าจองฉีดฟรีผ่านเว็บไซต์สาครรวมใจเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ส.ค.นั้น

ขอพูดบ้างนะครับ หลายท่านเขียนตำหนิเข้ามาในคอมเมนต์ และในอินบ็อกซ์ เรื่องเว็บไซต์จองวัคซีนซิโนฟาร์มฟรี ของ อบจ.สมุทรสาคร ล่มเข้าไม่ได้ ผมน้อมรับคำตำหนิทุกข้อความครับ

"แต่ขอให้ผมพูดบ้างนะครับ การที่คนเข้ามาในระบบพร้อมกันจำนวนมากๆ ในเวลาเดียวกัน เป็นเรื่องที่พวกผมคอนโทรลไม่ได้ และที่ผ่านมาทางโรงพยาบาลดังๆ ที่เปิดจองวัคซีนแบบเสียเงินเป็นพันก็ล่มแทบทุกที่ วัคซีนซิโนฟาร์มนี้พวกเราตั้งใจอยากทำให้พี่น้องประชาชนได้เข้าถึงวัคซีนที่ดีมีคุณภาพโดยไม่ต้องเสียเงินเป็นพัน เพราะตอนนี้ก็ลำบากกันมากอยู่แล้ว ผมอยากบอกว่าไม่มีใครอยากให้เกิดความล่าช้าแบบนี้หรอกครับ เพราะเมื่อระบบยังไม่เต็มก็ต้องนั่งเฝ้ากันอยู่แบบนั้น วันหยุดผมก็อยากกลับบ้านไปอยู่กับลูกเหมือนกัน" นายอภิชาต กล่าวในเชิงตัดพ้อและน้อยใจ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"