'ไอซ์-นิว-กอล์ฟ'ลุยขยายห้องไอซียู รพ.จุฬาฯ สมทบทุนเพจเราต้องรอด


เพิ่มเพื่อน    

 

          ท่ามกลางวิกฤตโควิด-19 เราจะสู้ไปด้วยกัน  ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา , นิว-วงศกร ปรมัตถากร , กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา  ขอเป็นตัวแทนครีมกันแดดเซียโล่ (Cielo) และบริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป จำกัด (DRJL) เดินหน้าช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง

          อาทิ มอบเงินให้โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีก 1 ล้านบาท เพื่อขยายห้องไอซียูในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19  , ร่วมสมทบทุน 1 แสนบาท เพื่อซื้อยารักษาผู้ป่วยโควิด-19 ผ่านเพจเราต้องรอด ของ ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ  ช่วยเหลือผู้ป่วยที่นอนติดเตียง  และยังรวมไปถึงอีกหลาย ๆ โครงการจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

          ไอซ์ อภิษฏา กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์โควิดตอนนี้หลายคนมีปัญหา แล้วพี่สาวของเรา คือ พี่ได๋ ไดอาน่า ได้ทำเพจเราต้องรอด เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ไอซ์ได้เห็นจากพี่ภูมิ ภูมิใจ แล้วว่าทางเพจไม่รับบริจาคเป็นเงินสด ไอซ์เลยขอเป็นตัวแทนจากครีมกันแดดเซียโล่ ขอสมทบทุน 1 แสนบาท เพื่อซื้อยาและช่วยเหลือผู้ป่วยในการรักษาผู้ป่วยโควิด  ขอให้พี่ได๋ สู้ ๆ  เพราะรู้ว่าเหนื่อยมาก ๆ และขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยค่ะ”

          ด้าน นิว-วงศกร เล่าว่า “เราได้ไปมอบเงินเพื่อสมทบทุนในการช่วยขยายห้องไอซียูในการรักษาผู้ป่วยโควิดครับ อย่างที่ทราบกันว่า สถานการณ์บ้านเราตอนนี้ค่อนข้างรุนแรง และน่ากลัว ห้องไอซียูที่โรงพยาบาลต่าง ๆ ก็แน่นจนไม่พอแล้ว ทาง รพ.จุฬา ฯ เลยมีโครงการอยากจะขยายห้องไอซียูเพิ่ม ซึ่งผมกับกอล์ฟเลยเป็นตัวแทนของ บริษัท ดีอาร์เจแอล กรุ๊ป นำเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้กับโรงพยาบาลเพื่อเป็นทุนสร้างห้องไอซียูในส่วนนี้เพิ่ม”    

          ปิดท้าย กอล์ฟ อนุวัฒน์  ได้เสริมว่า  “ทาง รพ.จุฬา ตอนนี้มีทั้ง ผู้ป่วยสีเขียว สีเหลือง สีแดง ตอนนี้มีลานจอดรถว่างอยู่ ไปสร้างเป็นสร้างอาคารรักษาผู้ป่วยเพิ่มเติม ซึ่งต้องทำให้เสร็จโดยเร็วที่สุดครับ เพราะสถานการณ์ประเทศเราตอนนี้ค่อนข้างวิกฤตมากครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"