บอกต่อ 3 ที่เก็บของขนาดใหญ่ ราคาสุดคุ้ม งบไม่พอเช่าโกดังไม่ใช่ปัญหา!


เพิ่มเพื่อน    

การตามหาพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่เพื่อเก็บสินค้าไว้เตรียมขายถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้า รวมถึงบรรดา SME ที่ไม่มีโกดังเก็บของต้องเคยเจอ เพราะ นอกจากจะมีราคาค่อนข้างสูงแล้ว โกดังสินค้าส่วนมากยังอยู่ไกลออกจากตัวเมืองทำให้เช็กสินค้าไม่สะดวก อีกทั้งในบางครั้งโกดังบางแห่งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ไม่แน่นหนามากพอจนทำให้สินค้านั้นเสี่ยงต่อการสูญหายอีกด้วย แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็อย่าเพิ่งหมดหวัง เพราะถ้าหากใครกำลังตามหาพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ที่ราคาไม่แรงเท่าโกดัง แต่สามารถเลือกเก็บของได้หลายประเภท และมีระบบรักษาความปลอดภัยดีเยี่ยม วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 ที่เก็บของที่จะช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการเก็บสินค้าได้ ถ้าพร้อมแล้วก็อย่ารอช้า ไปเช็กรายละเอียดกัน!

 

 

JWD Storeit

          JWD Storeit ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ให้บริการที่เก็บของขนาดใหญ่ที่ตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้า และบรรดาเจ้าของแบรนด์น้อยใหญ่ได้ครบทุกด้านอย่างแท้จริง โดยทางบริษัทนั้นมาพร้อมกับพื้นที่ให้เช่าที่มีขนาดตั้งแต่ 0.5 ตร.ม.ไปจนถึง 50 ตร.ม. และมีราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ JWD Storeit ยังเป็นที่เก็บของขนาดใหญ่ที่มีสาขาให้บริการตามจุดมุมเมืองและใจกลางเมืองถึง 5 แห่ง อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. มีการใช้ PINCODE ในการเข้าออกที่เก็บของ และมีประกันคุ้มครองหากเกิดปัญหาใด ๆ อีกด้วย ซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์พ่อค้าแม่ค้า และบรรดาคนค้าขายที่ต้องการเก็บสต๊อกสินค้าได้เป็นอย่างดี

 

สโตเรจอินไทย

          สโตเรจอินไทย หรือ Storage.in.th นั้นเป็นอีกหนึ่งผู้ให้บริการเรื่องที่เก็บของขนาดใหญ่ที่ธุรกิจตั้งแต่ระดับ SME ไปจนถึงธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ระดับประเทศไว้วางใจเลือกใช้บริการอย่างต่อเนื่อง โดยนอกจากจะมีพื้นที่ให้เลือกเช่าในราคาเริ่มต้นเพียง 100 บาท / ตารางเมตรแล้ว สโตเรจอินไทยยังมีสาขาให้เลือกใช้บริการตามหัวมุมเมืองถึง 4 แห่ง ซึ่งถือได้ว่าสะดวกต่อการขนส่งและทำสต๊อกสินค้าเป็นอย่างมาก ที่สำคัญ ทางบริษัทยังมีระบบการช่วยขนย้าย และมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาเป็นลำดับต้น ๆ หากใครสนใจอยากมีพื้นที่เก็บของเพิ่มในราคาคุ้มค่า อย่าลืมลองสอบถามข้อมูลกับสโตเรจอินไทยได้เลย

 

EASY Storage

          แต่ถ้าหากธุรกิจของใครกำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น และต้องการหาพื้นที่เก็บของเล็ก ๆ ที่มีบริการครบครัน บอกเลยว่าห้ามพลาดบริการที่เก็บของขนาดใหญ่จาก EASY Storage เลยทีเดียว โดยทางบริษัทนั้นมีราคาค่าบริการเริ่มต้นการเช่าพื้นที่เพียง 1,500 บาท / เดือนเท่านั้น ที่สำคัญยังมีขนาดห้องเก็บของให้เลือกตั้งแต่ 4 ตร.ม. ไปจนถึงที่เก็บของขนาดใหญ่ถึง 200 ตร.ม. ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างแท้จริง และนอกจากจะมีระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาและต้องเข้าออกด้วย Keycard ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ทางบริษัทยังมีสัญญาเช่าที่ยืดหยุ่น เลือกเช่าได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว อีกทั้งยังมีบริการช่วยยกด้วยบริการรถเข็นและ Hand lift อย่างครบถ้วนอีกด้วย

 

เมื่อรู้แบบนี้แล้ว หากใครกำลังมองหาที่เก็บของขนาดใหญ่ที่มีราคาคุ้มค่า อยู่ในกลางเมือง และสามารถอำนวยความสะดวกในเรื่องของสัญญาเช่าและค่าใช้จ่ายได้ อย่าลืมลองติดต่อสอบถามข้อมูลจากทั้ง 3 บริษัทที่นำมาฝากในวันนี้ด้วยนะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"