เมกาบางนา ส่งมอบความปลอดภัยจากหน้าร้านถึงมือลูกค้า เน้นย้ำมาตรการการรักษาความสะอาดอย่างเข้มข้นสูงสุด


เพิ่มเพื่อน    

 

ศูนย์การค้าเมกาบางนา แหล่งช้อปปิ้งและสถานที่พบปะสังสรรค์แห่งย่านกรุงเทพตะวันออก ตอกย้ำการเป็น “มีทติ้ง เพลส” (Meeting Place) ส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนและชุมชนโดยรอบในทุกสถานการณ์ และยินดีเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ด้วยมาตรการการดำเนินการที่เน้นความสะอาดและความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก  ทั้งนี้ เมกาบางนายังคงเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.  และเป็นไปตามประกาศของภาครัฐ โดยประเภทของร้านค้าที่ยังเปิดให้บริการได้แก่ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา ร้านสะดวกซื้อ และสำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มก็ได้จัดให้มีจุดบริการสำหรับสั่ง - รับส่งอาหาร (Order & Pick up service) และจัดส่ง (Delivery) โดยจะเริ่ม 6 ส.ค.นี้

 

 

 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิค-19 เราตระหนักถึงความสำคัญของเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยมาโดยตลอด ด้วยเหตุนี้เมกาบางนาและร้านค้าผู้เช่าภายในศูนย์ฯ ได้ร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการ เพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด– 19 อย่างเคร่งครัด เพื่อมอบบริการที่สะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้า เน้นการดำเนินการด้านความสะอาดตามที่กรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุขแนะนำไว้ สำหรับด้านสถานที่ได้ดำเนินการตามมาตร อาทิ การจัดพื้นที่ให้บริการ โดยเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล ประมาณ 1 – 2 เมตร ,จัดให้มีจุดบริการเจลล้างมือสำหรับผู้ใช้บริการทุกคน, ทำความสะอาดฆ่าเชื้อในทุกจุดที่มีการสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ พร้อมติดตั้งเครื่องสแกนอุณหภูมิทุกประตูทางเข้า-ออกของศูนย์ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทั่วพื้นที่ทุกวัน เป็นต้น พร้อมกันนี้สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ หรือพนักงานรับ- ส่งอาหารจะต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าเข้ามาใช้บริการเท่านั้น และจะต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าใช้บริการ โดยอุณหภูมิจะต้องไม่เกิน 37.5 องศาเซลเซียส และขอความร่วมมือบันทึกการเข้าใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” อีกทั้งลูกค้ายังสามารถชำระเงินผ่านแอปพลิเคชันหรืออินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (I-Banking) ได้เพื่อลดการสัมผัสได้อีกด้วย

 

 

 

 

นอกจากนี้ เมกาบางนาต้องการช่วยให้ไรเดอร์และลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้รับความสะดวกมากขึ้น จึงได้เตรียมจุดให้บริการเพิ่มเติมดังนี้  

  • ทางเมกาบางนาได้เตรียมจุดสั่งและรับส่งอาหารไว้บริเวณหน้าบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารจากพนักงานของร้านและยังสามารถซื้ออาหารปรุงสำเร็จจากร้านค้า ณ บริเวณนี้เช่นกัน
  • ลูกค้าสามารถโทรสั่งอาหารหรือสั่งผ่านช่องทางต่างๆ ของทางร้าน โดยสามารถนัดรับอาหารและเครื่องดื่มได้ที่จุดบริการ 2 จุดคือ บริเวณหน้าบิ๊กซี เอ็กตร้า และฟู้ดวอล์ค พลาซ่า (หน้าท็อปส์ มาร์เก็ต)  
  • สำหรับไรเดอร์สามารถมารับสินค้าได้ที่จุดบริการรับ-ส่งอาหาร (Pick-up point) 2 จุด คือทางเข้าโซนอิเกีย และทางเข้าเมกา พลาซ่า

 

 

ทั้งนี้ สำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 500 บาท สามารถนำใบเสร็จมาสะสมคะแนนย้อนหลังได้ โดยใบเสร็จที่ระบุวันที่ 1 – 31 ส.ค. 2564 จะสามารถสะสมคะแนนได้จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 2564  ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการ สามารถเช็คจุดจอดรถใกล้ๆ ได้ที่ https://bit.ly/36SJYkx

 

หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่
แอปพลิเคชัน ; http://onelink.to/n37e4g

เว็บไซต์ ; https://www.mega-bangna.com/

อินสตาแกรม ; @Megabangna_th

ทวิตเตอร์ ; @Megabangna3

หรือโทร. 02-105-1000


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"