ซูชิเจ้าดังชวนเติมรัก'วันแม่'ด้วยปลาแซลมอน-ข้าวปั้นสูตรสมุนไพรเสริมสุขภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

 

 

     วันแม่ปีนี้มอบของขวัญที่ดีต่อสุขภาพให้กับคุณแม่แทนความรักความห่วงใย  นายกิตติยุวา  สุวรรณธาร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดนามิเซน บาย ไคเซนมารุ ผู้จัดจำหน่ายอาหารญี่ปุ่นประเภท ซูชิ-ซาชิมิ ในรูปแบบเดลิเวอรี่  (Delivery) ภายใต้ชื่อ  “ซูชิ พลัส บาย ไคเซนมารุ” ซึ่งจำหน่ายข้าวปั้นหน้าต่างๆ ผสมด้วย “น้ำส้มซูชิสูตรพิเศษ” เจ้าแรกในประเทศไทย นอกจากจะให้มีสีสันสวยงามชวนให้น่ารับประทานแล้ว ยังประกอบไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สารอาหาร หลากหลายจากพืชพักสมุนไพร อาทิ บีทรูท, ชาเขีย, มะตูม, แครอท, ดอกอัญชัญ, ดอกเก็กฮวย และ ดอกกระเจี๊ยบ เป็นต้น ร่วมต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ 12สิงหาคม 2564 ชวนส่งความสุขให้แก่คุณแม่ ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษนามิเซน บาย ไคเซนของ “เติมเต็มความรักความอบอุ่น” กับ “ชุดแซลมอนซาซิมิ” เกรดพรีเมี่ยมขนาด 400 กรัม ราคา 499 บาท

ข้าวปั้นอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการและพืชผักสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน

 

         พิเศษไปกว่านั้น รับฟรี “ซูชิพลัส” ที่ผสมผสานกับสิ่งที่มีคุณประโยชน์มากมาย มูลค่า 250 บาท ส่งตรงถึงบ้านให้คุณแม่และสมาชิกในครอบครัวได้อิ่มอร่อยโดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน ตอบแทนรักด้วยปลาแซลมอน สดใหม่ เติมเต็มความรักความอบอุ่นที่ดีเสมอมา 

         เปิดพรีออเดอร์ พิเศษเฉพาะวันแม่ปีนี้ กับแซลมอนสุดคุ้ม ออเดอร์ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 9-11 สิงหาคมนี้ รับอาหารวันที่ 12 สิงหาคม สนใจสั่งซื้อ หรือเลือกเมนูอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ INBOX >>  http://m.me/namizenbykaisenmaru LINE@ >>  https://lin.ee/3oDPjiy LINE MAN >>  https://wongn.ai/n3l1r และ LINE MAN >>Namizen by Kaisenmaru สาขาขอนแก่น 

โปรโมชั่นสุดพิเศษ “เติมเต็มความรักความอบอุ่น” กับ “ชุดแซลมอนซาซิมิ”

 

          นอกจากนี้ ด้วยตระหนักว่า “เราจะไม่มีวันรู้จักความสุข ที่เกิดจากการให้ ว่าเป็นอย่างไร??? จนกว่าเราจะได้เป็น ผู้ให้” นายกิตติยุวา  สุวรรณธาร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดนามิเซน บาย ไคเซนมารุ ได้นำผลิตภัณฑ์ “ข้าวปั้นซูชิพลัส” จำนวน 200 ชุด ส่งมอบให้แก่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรามาธิบดี  เพื่อส่งกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ รวมถึงทีมงาน เป็นการขอบคุณในการทำหน้าที่ดูแลผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ผลิตภัณฑ์มากมายช่วยเติมพลังทีมงานทุกคนที่ต้องทำหน้าที่กันอย่างหนักและเสริมสร้างสุขภาพบุคคลากรด่านหน้าให้แข็งแรงปลอดภัยจากโรคระบาดในครั้งนี้

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"