'อ๋อม สกาวใจ'จี้ถามรัฐบาลใกล้ครบล็อกดาวน์ ช่วยตอบประชาชนด้วย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงจับตามองการทำงานของรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง สำหรับ อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์   นักแสดงสาวที่ออกมา Call Out เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยได้โพสต์ถามรัฐบาลใกล้ถึงเวลาครบกำหนดล็อกดาวน์รอบล่าสุด ช่วยตอบประชาชนด้วย

          โดย อ๋อม ได้โพสต์ภาพข้อความว่า “ประชาชนกลัวเชื้อโรคมาถามหาวัคซีนบางคนเข็มแรกยังไม่มา ประชาชนหิวโหยมาถามหาอาหารต้องลุ้นมื้อต่อมื้อ ประชาชนมีหนี้สิน มาถามหาทางออก ได้เยียวยาแบบเสี่ยงโชค ประชาชนมองไม่เห็นอนาคต มาถามหาแสงสว่าง ไม่มีคำตอบ เด็กนักเรียนนักศึกษา คนจลใหมา มาถามางานหมดหนทาง ประชาชนมาถามหา คุณภาพชีวิตที่ดี ท่านไม่ได้ยิน”

          พร้อมกับระบุข้อความว่า “นี่ใกล้ครบล็อคดาวน์ครั้งนี้แล้ว ท่านตอบประชาชนหน่อย...ไหว้ละ  "ขอโทษเองก็ได้" ที่ต้องถามแทนเพราะประชาชน ไม่มีเวลามาให้คิดถาม เพราะเค้ามีภาระหนี้สินล้น จนไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นและคำ"ขอโทษ" นี่ก็เช่นกัน ประชาชนไม่เคยได้ยินจากปากท่านอย่างจริงใจเลย... #callout #รัฐบาลไทย #ล้มเหลว #ที่สุด #ในประวัติศาสตร์

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม oomsakaojai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"