ผบ.ตร. ห่วงเจ้าหน้าที่บาดเจ็บจากเหตุดูแลม็อบ สั่งดูแลอย่างเต็มที่


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.64 - พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากกรณีเหตุการณ์ปะทะระหว่างข้าราชการตำรวจกับกลุ่มผู้ชุมนุม เมื่อวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้มีข้าราชการตำรวจได้รับบาดเจ็บ จำนวน 14 นาย และยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ปิยะ อุทาโย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.โสภณรัชต์ สิงหจารุ นายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ และผู้บังคับบัญชา ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งยังพักรักษาตัวอยู่ ณ อาคารภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา โรงพยาบาลตำรวจ

สำหรับในเรื่องของการดูแลด้านสวัสดิการด้านต่างๆ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ ผบ.ตร.พร้อมด้วยผู้บังคับบัญชาระดับสูงของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีความห่วงใย และได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการดูแลข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทุกนายอย่างเต็มกำลังความสามารถ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"