จะเกิดอะไรขึ้น? เมื่อ'มิว ศุภศิษฏ์'ต้องกลายเป็นยอดมนุษย์


เพิ่มเพื่อน    

 

          สิ้นสุดการรอคอยของเหล่าแฟนคลับทั่วประเทศ ที่ปูเสื่อเตรียมรอรับชมละครมิติใหม่ ทางไทยพีบีเอส พร้อมเสิร์ฟให้ผู้ชมถึงหน้าจออย่างต่อเนื่อง Super แม้น กำกับละครโดย ดนัย อัมพรดนัย ซึ่งนับได้ว่าเป็นเรื่องที่สองในโปรเจกต์ DRAMA FOR All โดยผ่านกระบวนการสร้างสรรค์บทละครมาเพื่อผู้ชมทั่วไป คนพิการทางการมองเห็น และคนพิการทางการได้ยิน ให้ได้รับชมกับความสนุก ไปพร้อม ๆ กันอย่างเท่าเทียม

          เต็มอิ่มครบทุกอรรถรสในละคร Super แม้น ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 21 สิงหาคมนี้ นำทัพทีมนักแสดงโดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ , สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ, แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ และ บุ๊ค-พงษ์นิรันดร์ กันตจินดา พลาดไม่ได้กับเรื่องราวของ แม้น (รับบทโดย มิว ศุภศิษฏ์) ชายหนุ่มแสนจะธรรมดา ที่ชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้อื่นในสังคมอยู่เสมอโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ไม่ว่าจะเขาเห็นคนถูกฉกชิงวิ่งราว ทะเลาะวิวาท หรือเรื่องเล็กน้อยแค่ไหน จนใครหลาย ๆ คนก็มองว่าเขาเป็นคนเพี้ยน? ที่ชอบหาเรื่องใส่ตัวอยู่ตลอดเวลา

          จนกระทั่งต้องมาช่วยเหลือ โอโซน (รับบทโดย สไมล์ ภาลฎา) นักข่าวสาวให้พ้นจากน้ำมือของคนร้าย ทำให้โอโซนต้องการที่จะปั้นคนดี ๆ อย่างแม้นให้กลายเป็น ซูเปอร์แม้น ยอดคนธรรมดาที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ใครจะไปรู้ว่าสิ่งนี้กลับทำให้แม้นต้องงานเข้า และต้องเผชิญกับเรื่องวุ่น ๆ ที่อาจทำให้ชีวิตของคนดีอย่างแม้นต้องพังลง...

          ติดตามรับชมละครมิติใหม่ Super แม้น วันที่ 21-22 สิงหาคมนี้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ชมสดพร้อมกัน ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 และช่องทางออนไลน์ www.thaipbs.or.th/Live , Facebook @ThaiPBS , ชมสด Big Sign ภาษามือใหญ่เต็มจอ www.youtube.com/ThaiPBSBigSign ชมอีกครั้ง ทาง www.VIPA.me และ แอปพลิเคชัน VIPA (รองรับบริการ Closed Caption ไทย/อังกฤษ และ Big Sign ภาษามือใหญ่เต็มจอ)

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"