'อัจฉริยะ' ฟ้อง 'หมอของขวัญ' โพสต์กล่าวหาหลอกให้โอนเงินทั้งที่เคยช่วยทำคดีมาตลอด


เพิ่มเพื่อน    

18 ส.ค.64 - ที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรร ม พร้อมด้วยทนายความ ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอของขวัญ เป็นจำเลยตามหมายเลขคดีดำที่ อ.936/2564 ความอาญาและแพ่งเกี่ยวเนื่องคดีอาญา ด้วยข้อหา หมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 238 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกินสองแสนบาท โดยเรียกค่าเสียหายจำนวน 2 ล้านบาท

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า หมอของขวัญได้โพสต์ในอินสตาแกรมของไทยรัฐออนไลน์ว่า ตนได้หลอกลวงให้โอนเงิน ทำให้ได้รับความเสียหาย ถูกคนที่พบเห็นข้อความดูหมิ่นเกลียดชัง ซึ่งก็ยังไม่เข้าใจวัตถุประสงค์หมอของขวัญ เวลาที่ผ่านมาตนรับทำคดีให้หมอของขวัญทั้งหมด 4 คดี คดีความช่วยเหลือมาตลอด จนกระทั่งทุกคดีเสร็จเรียบร้อย เราก็มีพยานหลักฐานคือ ผู้เสียหายในคดีลักเพชร แล้วก็ผู้เสียหายที่เป็นลูกค้าคดีศัลยกรรม คดีที่หมอของขวัญถูกฉ้อโกง คดีที่มีการออกหมายจับผู้ต้องหา หมอของขวัญติดต่อไปยังผู้เสียหายเพื่อจะล็อบบี้ ผมไปเรียกเงินผู้เสียหายหรือไม่ ซึ่งผู้เสียหายก็ยืนยันว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่แล้วเพราะว่า 1.เราไม่เคยรู้จักผู้เสียหายมาก่อนแล้วก็รายละเอียดหมอของขวัญเป็นผู้ให้เราติดต่อประสานงานทั้งหมด ซึ่งเราก็เลยมาขอใช้สิทธิ์ในการปกป้องที่ถูกพาดพิงไปในทางที่เสียหาย

"สัปดาห์หน้าจะมีการฟ้องอีกคดีหนึ่ง สิ่งที่เขาโพสต์มายิ่งโพสต์มายิ่งมีมูลค่าเราจะฟ้องทุกคดี ซึ่งศาลนัดไต่สวนมูลฟ้องในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งจะมีการขอให้ศาลนับโทษต่อจากคดีลักเพชร ซึ่งก็จะมีผู้เสียหายและทนายความผู้เสียหายมาเป็นพยาน สำหรับคนที่เข้าไปคอมเม้นท์ ผมอยากฝากว่าคุณยังไม่รู้ความจริง ทุกอย่างอยู่ในศาล ผมจะดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาคอมเม้นท์ให้เข้ามาเป็นจำเลยร่วม เพื่อจะได้ไปฟังความจริงในศาลกัน"นายอัจฉริยะ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"