'ผู้กองปูเค็ม' เปิดตัวลูกสาวทำธุรกิจน้ำปลาร้านางงาม 'พิมพิกา' ริมทางรถไฟพิษณุโลก


เพิ่มเพื่อน    

19 ส.ค.64 - ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ "ผู้กองปูเค็ม" นักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์รูปภาพลูกสาวของตนเองพร้อมเขียนข้อความบนเฟซบุ๊กว่า โลกธุรกิจ เธอคือ แม่ค้าน้ำปลาร้า เธอคือ แม่ค้าปูเค็ม เธอคือ นางแบบ ในหนังสือพิมพ์วันหวยออก

โลกส่วนตัว เธอคือ เทรนเนอร์ส่วนตัวให้พ่อของเธอ เธอควบคุมอาหารให้พ่อของเธอ เธอจะทำตาดุใส่ ยามที่พ่อของเธอพยายามตักข้าวจานที่ 2 เธอมักแย่งขวดน้ำอัดลมจากมือพ่อของเธอ บ่อยครั้ง ด้วยเกรงพ่อจะอ้วน

วานนี้เป็นวันเกิดของเธอ ผู้คนมากมายอวยพรวันเกิดแล้ว แต่พ่อยัง..เพราะพ่อรู้สึกว่า รักลูกทุกวันและรู้สึกภูมิใจที่ลูกชี้แจงเหตุผลในหลายกรณี ที่ทำให้พ่ออึ้ง น้อยคนที่จะสอนพ่อได้อย่างนี้ ลูกสาวผู้กองปูเค็ม ต้องอย่างนี้แหละ

ภูมิใจในตัวลูกนะคร้าบบ

ทั้งนี้ เมื่อปี 2563 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก จัดประกวดนางสาวพิษณุโลก ครั้งที่ 2 โดยรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นางสาวพิมพ์พิกา ชื่นชูผล หรือน้องพิม อายุ 26 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว สำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลกส่งเข้าประกวด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"