‘เมย์ รัชนก’ สูญเสียคุณแม่ ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันมือหนึ่งของไทยต้องพบข่าวร้ายเมื่อ คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เสียชีวิตโดยยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต  เบื้องต้นมีรายงานว่าหายใจไม่ออก และได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ไม่พบติดเชื้อโควิด-19 แต่จะมีการตรวจเข้าแลปอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุก 5 วันไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ฮอสปิเทล

          “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เผยว่า ต้องรอทางนิติเวช ยืนยันอีกครั้ง หากไม่พบเชื้อโควิด19 จะเก็บศพคุณแม่ไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจากฮอสปิเทล ก่อนจะจัดงานสวดอภิธรรม และฌาปนกิจ ต่อไป

          ส่วน รัชนก โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า “สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟซคุณแม่นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"