เช็กบัญชีเลย ประกันสังคมโอนเงินเยียวยา ให้กลุ่มพื้นที่สีแดงอีก 16 จังหวัดวันนี้


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค. 2564 ผู้สื่อข่าว รายงานถึงความคืบหน้ามาตรการ "เยียวยาประกันสังคม" ม.33 แรงงานผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้ม หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 16 จังหวัด 9 ประเภทกิจการ ประกอบด้วย กาญจนบุรี,สมุทรสงคราม , สุพรรณบุรี,เพชรบุรี ,ประจวบคีรีขันธ์ ,ราชบุรี ,อ่างทอง ,นครนายก ,ปราจีนบุรี ,ลพบุรี ,ระยอง,สิงห์บุรี ,สระบุรี ,นครราชสีมา ,เพชรบูรณ์,ตาก ที่ประกาศล็อกดาวน์


โดยประกันสังคม เปิดลงทะเบียนผ่าน www.sso.go.th ตรวจสอบสิทธิรับเงินเยียวยา ผ่านออนไลน์ หากได้รับสิทธิ ต้องผูกพร้อมเพย์ กับบัญชีธนาคารด้วยเลขบัตรประชาชน เพื่อรับการโอนเงิน ซึ่งทางกระทรวงแรงงานมีกำหนดจะเริ่มจ่าย "เงินเยียวยา" จำนวน 2,500 บาท ให้ความช่วยเหลือ 1 เดือน เข้าบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชน วันที่ 20 ส.ค. 64


 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ในวันนี้กระทรวงแรงงาน โดยสำนักงานประกันสังคม ได้โอนเงินเยียวยาให้กับผู้ประกันตนมาตรา 33 ที่ได้รับผลกระทบจากการล็อกดาวน์ในพื้นที่สีแดงเข้มเพิ่มเติม 16 จังหวัด ครอบคลุม 9 ประเภทกิจการ รายละ 2,500 บาท ผ่านบัญชีพร้อมเพย์ รวมกว่า 3 แสนคน และในวันที่ 23 ส.ค. ก็จะเป็นคิวของผู้ประกันตนมาตรา 39 กว่า 1 ล้านคน ใน 13 จังหวัด ที่จะได้รับเงินเยียวยา ทั้งนี้ การโอนเงินเยียวยาให้แก่ผู้ประกันตน ถือเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 และยังทำให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเกิดการจับจ่ายใช้สอยมากถึง 3 รอบ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"