'สนามหลวง'ปล่อย'เสียใจได้ยินไหม'ขยี้อารมณ์กับ 2 เวอร์ชั่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เสียใจได้ยินไหม ยืนหนึ่งเพลงอมตะที่ความหมายลึกโดนอารมณ์ สู่เพลงประกอบละคร ลวง ฆ่า ล่า รัก  ที่ผ่านการตีความและเรียบเรียงใหม่ ออกมา 2 เวอร์ชั่น โดย ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ รับหน้าที่ถ่ายทอดความเสียใจในเวอร์ชั่นผู้หญิง

          ขณะที่วง คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส ประกอบด้วย 3 สมาชิก กัน-เอกชัย ประตังทะสา (กีต้าร์, ร้องนำ) , เม่น -ศิริยศ เรืองตังญาณ (กลอง) และ ตูม-เทอดไทย ทองโท (เบส) สังกัด สนามหลวงมิวสิก ถ่ายทอดอารมณ์ความเสียใจในแบบผู้ชาย ภายใต้การดูแลของ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า หรือ ตุล ไวฑูรเกียรติ กับการเป็นโปรดิวเซอร์เพลงประกอบละครครั้งแรก

          โดย ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ยอมรับว่าตื่นเต้นและท้าทายอยู่ไม่น้อยกับการตีความใหม่ของเพลงดังในยุคก่อน ที่อยากให้เพลงนี้เกิดอารมณ์และความรู้สึกที่มากขึ้น ด้วยการเติมเสียงเครื่องสาย เปียโน และคอรัสที่เป็นเอกลักษณ์ของ วงคล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส  เข้าไปให้เกิดความสวยงามแม้ในอารมณ์เจ็บปวด

          ในเวอร์ชั่นผู้ชาย โดย วงคล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส กับจุดเด่นของเจ้าพ่อเพลงเศร้าที่ขอขยี้อารมณ์ด้วยแนวดนตรี Post Rock และ Ambient เพื่อขยายความรู้สึกเศร้าและเกรี้ยวกราดให้รู้สึกถึงการโดนหักหลังจากความรัก เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของวงกับการเรียบเรียงอารมณ์ในทางนี้ครั้งแรก และในเวอร์ชั่นผู้หญิง  โดย ลูกหว้า พิจิกา เน้นอารมณ์ทางเสียง เศร้าครบความรู้สึก ไล่ระดับตั้งแต่ตัดพ้อ เจ็บใจ จนไปถึงฟูมฟายอย่างทำอะไรไม่ได้ เป็น 2 เวอร์ชั่น ที่ครบอารมณ์ทั้งด้วยเสียงคุณภาพ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"