'เข้ม-มุกดา'ยิ้มแก้มปริ'โซ่เวรี'บุกตลาดจีน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำ 2 นักแสดง เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว กับกระแสการตอบรับของละครโซ่เวรี ที่ล่าสุดบุกไปเอาใจแฟนคลับจีนถึงถิ่น โดยออกอากาศผ่านทางแพลตฟอร์มยอดนิยม Youku.com (โยวคู่) เริ่มออกอากาศตอนแรกเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีแฟน ๆ ชาวจีนเข้าชมมากมาย กลายเป็นละครที่มียอดรับชมในช่องรายการต่างประเทศบน Youku สูงสุดเป็นอันดับ 1

          โดย เข้ม หัสวีร์ เปิดใจว่า “ดีใจมาก ๆ เลย ที่ละครโซ่เวรี ไปออกอากาศที่แพลตฟอร์ม Youku ของประเทศจีน ผมดีใจแทนพี่หนิง (ปณิตา ธรรมวัฒนะ) ผู้จัด นักแสดง และทีมงานทุกคนมากครับ ละครโซ่เวรีถือเป็นละครเรื่องแรกของผมเลยที่มีโอกาสได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน และที่ดีใจที่สุดคือทราบว่าแฟน ๆ ชาวจีนให้ความสนใจเข้ามาชมละครกันมากทีเดียว เพราะมีแฟน ๆ ส่งฟีดแบ็กกลับมาที่ผมทาง อินสตาแกรม ทำให้ทราบว่าละครโซ่เวรี ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1

          สำหรับช่องละครต่างประเทศของ Youku ในตอนนี้ ผมอยากขอบคุณแฟน ๆ ชาวจีนทุกคนนะครับที่ติดตามผลงานของผม อยากให้แฟน ๆ ชาวจีนติดตามชมโซ่เวรี ทางช่อง Youku ต่อไปเรื่อย ๆ นะครับ และขอบคุณสำหรับทุกการติดตามซึ่งเป็นกำลังใจในการทำงานให้ผมมาก ๆ และผมขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยด้วยอีกครั้งนะครับ ที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนผมมาโดยตลอดครับ”

          ด้าน มุกดา เผยว่า “ตอนนี้ละครโซ่เวรี มีโอกาสได้ไปออกอากาศที่ประเทศจีน ผ่านทาง Youku แล้ว มุกดาดีใจมาก ๆ ค่ะ ที่ละครซึ่งเราเล่นมีโอกาสได้ไปออกอากาศที่ต่างประเทศ ถือเป็นกำลังใจในการทำงานของเราที่ดีมาก ๆ เพราะเป็นอีกช่องทางที่ทำให้แฟน ๆ ในต่างประเทศ อย่างประเทศจีนได้ดูผลงานของเราเพิ่มมากขึ้น อยากขอบคุณทุกคนมาก ๆ นะคะที่ติดตาม ทราบว่าตอนนี้ยอดวิวของผู้ชมก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และมีแฟนคลับแท็กเข้ามาในอินสตาแกรม เป็นละครโซ่เวรีที่เป็นพากษ์เสียงภาษาจีนด้วยค่ะ อย่างไรก็ตามมุกอยากเชิญชวนแฟน ๆ ชาวจีนทุกคนมาติดตามละครโช่เวรี ทางช่องละครต่างประเทศของ Youku ด้วยนะคะ และขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทย ที่ให้กำลังใจมุกติดตามผลงานกันมาตลอดค่ะ”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"