ASTACURMIN สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ตัวช่วยแก้ปัญหาตาล้าผิวหน้าพังจากเวิร์กฟรอมโฮม


เพิ่มเพื่อน    

ปัญหาจากการทำงานแบบ Work From Home ไม่ได้มีแค่ความเครียดและความกังวลเท่านั้น แต่ยังส่งผลถึงระบบการทำงานในร่างกายที่อาจเหนื่อยล้าตามไปด้วย เห็นชัดที่สุดก็คงเป็นเรื่องของดวงตา เคยสังเกตกันหรือไม่ว่า หลังจากที่ทำงานจนหมดวัน เราจะเริ่มรู้สึกสายตาอ่อนล้าจนอยากจะปิดตาลงทันที เพราะการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือติดต่อกันเป็นเวลานานอาจทำให้การมองเห็นภาพไม่ชัดเจน หรือระคายเคืองตา และมีผลเสียต่อสายตาในระยะยาวอย่างเช่นโรคจอประสาทตาเสื่อมได้ ประเด็นถัดมาที่น่ากลัวไม่แพ้กันก็คือ ความโรยราของผิวหน้า เพราะแสงสีฟ้าที่ส่งผ่านมาจากหน้าจอดิจิทัลต่างๆ จะทำปฏิกิริยากับผิวของเราด้วยการเข้าไปสร้างสารอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวเสื่อมก่อนวัยเร็วมากขึ้น


    ปัจจุบัน อินเตอร์ ฟาร์มา มีการศึกษาวิจัย เกี่ยวกับสารที่มีส่วนช่วยในการปกป้อง ฟื้นฟู เพื่อนำมาใช้เป็นตัวช่วยสำคัญในการชะลอความเสื่อมก่อนวัย ทั้งกับดวงตาและผิวหน้า โดยพบว่ามี 2 สารอาหารจากธรรมชาติที่เป็นสุดยอดในด้านการต้านอนุมูลอิสระ ได้แก่ แอสตาแซนทิน (Astaxanthin) และเคอร์คูมิน (Curcumin)
    Astaxanthin สารอาหารสำคัญจากสาหร่ายทะเล ถือว่าเป็นราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ เพราะมีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอี 550 เท่า และสูงกว่าโคเอนไซม์คิวเท็น 800 เท่า โดยเป็นสารอาหารที่จัดอยู่ในกลุ่มแคโรทีนอยด์นอกจากพบในสาหร่ายทะเลแล้ว ยังมีในอาหารประเภทผักสด ผลไม้ที่มีสีส้ม สีเหลือง สีแดง เช่น แครอต ฟักทอง มะเขือเทศ ฯลฯ อีกทั้งยังมีในเนื้อสัตว์จำพวกล็อบสเตอร์ ปู และปลาแซลมอน เป็นต้น


    ส่วน Curcumin สารสำคัญที่พบในขมิ้นชัน มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการ โดยเฉพาะมีฤทธิ์ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ รวมถึงต้านเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย และช่วยชะลอความเสี่ยงการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย แต่โดยทั่วไปสารเคอร์คูมินในขมิ้นชันจะมีเพียง 1-5 เปอร์เซ็นต์ของน้ำหนักเท่านั้น ทำให้ร่างกายดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้น้อยและไม่มีความคงตัว แต่ด้วยเทคโนโลยี Nano Encapsulation เทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถคงประสิทธิภาพของสาร Curcumin โดยมีหลักการในการห่อหุ้มสารออกฤทธิ์ด้วยเทคนิคเฉพาะ เพื่อป้องกันไม่ให้สารออกฤทธิ์ Curcumin สลายตัวจากปัจจัยต่างๆ มีความคงตัวมากขึ้น และยังสามารถนำส่งตรงสู่เซลล์เป้าหมายได้ดียิ่งขึ้น
    ด้วยเทคโนโลยีทันสมัย อินเตอร์ ฟาร์มา ได้ใช้เทคโนโลยี Nano Encapsulation เพื่อรวบรวม 2 สารอาหารสำคัญ ทั้ง Astaxanthin และ Curcumin เข้าด้วยกัน เป็น Multi-Antioxidants จึงนับว่าเป็นสุดยอดตัวช่วยในด้านการต้านอนุมูลอิสระ โดยถูกพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบที่รับประทานง่าย ที่เรียกว่า “ASTACURMIN” ซึ่งมีสรรพคุณทั้งบำรุงสายตา ลดเลือนริ้วรอย ต้านการอักเสบ และปกป้องรังสี UV แล้วยังมีส่วนช่วยป้องกันโรคหัวใจและเสริมสร้างการทำงานของตับได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งในการดูแลสุขภาพและชะลอความเสื่อมในส่วนต่างๆ ของร่างกาย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"