'ซุง-มาร์ค'จัดซีรีส์กินได้'ส่งร้อนเสิร์ฟรัก'เอาใจสายวาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          พร้อมเขย่าวงการซีรีส์ไทยให้ฮือฮาด้วยการสร้างซีรีส์ในรูปแบบ O2O (ออนไลน์ ทู อ๊อฟไลน์) กับปรากฎการณ์ของซีรีส์กินได้ครั้งแรกของเมืองไทยในซีรีส์วาย ส่งร้อนเสิร์ฟรัก BITEME  ซีรีส์กินได้กับเรื่องราวความผูกพันระหว่าง เอก ไรเดอร์ส่งอาหารที่มีความฝันอยากเป็นเชฟ และ เชฟเอื้อ จากร้านอิ่มเอื้อ

          ซีรีส์ที่พร้อมจะพาคนดูได้มีประสบการณ์ร่วมจริงกับการสั่งอาหารจากร้านอิ่มเอื้อมาชิมได้จริงหน้าจอในรูปแบบ คลาวด์ คิทเช่น (Cloud Kitchen) เรียกว่า อิ่มจริง ฟินจริง เป็นครั้งแรก ซึ่งถูกสร้างโดยบริษัท เดอะ ดรีม แอนด์ เดสทินี จำกัด (THE DND) บริษัทคอนเทนต์ ครีเอเตอร์ (Content creator)  ภายใต้การบริหารของ นิธิวัฒน์ เจนเจษฎา  และ สมสมร ด่วนดี ที่พร้อมเสิร์ฟความฟินจากเมนูอาหารสูตรเฉพาะของร้านอิ่มเอื้อให้แฟนๆ ที่รอชมได้กดสั่งมากินและฟินพร้อมกันในตอนแรกที่จะเริ่ม วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 22.15 น. ทางช่อง ONE31

          โดยซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายของ SAMMON กำกับโดย เดวิด บีแกนเดอร์ นำแสดงโดย  ซุง-กิดาการ ฉัตรแก้วมณี รับบท เชฟเอื้อ,  มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล รับบท เอก  พร้อมด้วย แป๊ม-เสฏฐนันท์ มนุญปิจุ , ตูน-อติรุจ แสงเทียน , มีนา-ริณา ฉัตรอมรชัย, ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร , ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, บอย-ตรัย ภูมิรัตน, เปรม-ธนอรรณพ ป่าตุ้ม, นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี, ปิง-สุรกิจ เข็มแก้ว , ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามาระดิษ และ คาร่า พลสิทธิ์ เป็นต้น

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"