คาร์ม็อบพิษณุโลก บีบแตรไล่บิ๊กตู่รอบเมือง


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค.64 - ที่บริเวณ ด้านหน้ามหาวิทยาลัยนเรศวร ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีการรวมตัวของกลุ่มคณะราษฎรภาคเหนือตอนล่าง มารวมตัวกันเพื่อแสดงออกทางการเมืองเชิงสัญญาลักษณ์  โดยมีนายปุณณเมธ  อ้นอารี  หรือ  เกม เสรีชน  แกนนำคณะราษฎรภาคเหนือ และมีสมาชิกกลุ่มทยอยเดินทางมารวมในครั้งนี้จำนวนกว่า  30 คัน  มีทั้งใช้รถยนต์และรถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ  พร้อมกับมีชูป้ายข้อความระบุถึงรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ในการบริหารประเทศที่ล้มเหลว  

โดยนายปุณณเมธ  กล่าวว่า กิจกรรม CAR PARK ในวันนี้ เป็นกิจกรรมการอภิปรายไม่ไว้วางใจนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ” ในฐานะราษฎร ที่บริหารประเทศมา 7 ปี ล้มเหลวในทุกมิติ โดยเฉพาะในวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ปล่อยให้มีผู้ติดเชื้อถึงหนึ่งล้านกว่าคน และเสียชีวิตนับหมื่นคน ยังไม่รวมถึงประชาชนที่เสียชีวิตจากพิษเศรษฐกิจ และใช้เงินอย่างไร้ประสิทธิภาพ กู้เงินไปแล้ว 1.5 ล้านล้านบาท แก้ไขปัญหาไม่ตรงจุด ไม่สามารถจัดหาวัคซีนแบบ mRNA  ที่มีคุณภาพสูงได้อย่างทันท่วงที ทั้งที่มีโอกาสเลือกเข้าโครงการ covax ได้ตั้งแต่แรก ต่อ พ.ร.ก.ฉุกเฉินกว่า 12 ครั้ง จนทำให้ประชาชนรู้สึกอึดอัด สับสนกับคำสั่งของรัฐบาล

นายปุณณเมธ ระบุว่า แถมยังสอดไส้การนิรโทษกรรมบุคคล  คณะบุคคลที่ได้รับการแต่งตั้งหรือมอบหมายจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดหาหรือบริหารวัคซีน โดยการออก   พระราชกำหนดจำกัดความรับผิดสำหรับบุคลากรสาธารณสุขในการรักษาพยาบาลผู้ป่วยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พ.ศ..รวมถึงการจัดซื้อชุด ppe และ ชุดตรวจ antigen test kit ว่ามีประสิทธิภาพมากน้อยแค่ไหน และได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลกหรือไม่ มีความโปร่งใสในกระบวนการจัดซื้อมากน้อยแค่ไหน 

โดยกลุ่มคาร์ม็อบพิษณุโลก ได้เคลื่อนตัวพร้อมกับบีบแตร และใช้เคลื่องขยายเสียงพูดถึงการทำงานของนายกรัฐมนตรี ไปตามเส้นทางมหาวิทยาลัยนเรศวร ผ่านสี่แยกบ้านคลอง ผ่านสะพานนเรศวร เข้าสู่สวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ ก่อนที่เข้าสู่วงเวียนรถไฟ ไปตามเส้นทางถนนบรมไตรโลกนาถ แล้ววนกลับสู่มหาวิทยาลัยนเรศวร อีกครั้ง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเรียบร้อยไม่มีสถานการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น .
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"