‘ดีเจ.ซันเดย์’ปลื้ม ประกบ‘พรฟ้า ปุณิกา’ร่วมงานแบรนด์หรู


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภูมิใจ สำหรับ ดีเจ.ซันเดย์-นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ จากคลื่น อีเอฟเอ็ม 94 ที่เรียกว่านอกจากงานดีเจที่รักแล้วก็ยังมีงานถ่ายแบบที่ชื่นชอบและตั้งใจมากอีกด้วย ล่าสุดกับผลงานที่ได้มีโอกาสร่วมถ่ายแบบกับแบรนด์ดังอย่าง Poem ในคอลเลคชั่นล่าสุด Pre-Fall 2021 และยังได้ร่วมงานกับ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2020 อีกด้วย ซึ่งผลงานที่ออกมาก็มีความเรียบหรูตามสไลต์ของ Poem ถูกใจเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

          ดีเจ.ซันเดย์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้ร่วมงานกับทางแบรนด์ Poem เพราะเป็นแบรนด์ที่นอกจากจะทำชุดของผู้หญิงออกมาสวยและเป็นเอกลักษณ์แล้ว ด้านชุดผู้ชายก็เท่ห์เนี๊ยบไม่แพ้กัน แถมยังได้ร่วมงานกับพรฟ้าด้วยก็ทำให้รู้สึกดีใจขึ้นไปอีก ที่ได้ร่วมงานกับคนที่สวยและเก่งมากๆ ได้ถ่ายแบบกันถึง 3 ลุค 3 สไตล์เลย ชอบมากๆ เลยครับ ยังไงก็อยากจะให้ทุกคนช่วยเป็นกำลังใจและช่วยติดตามผลงานของผมด้วย ทั้งงานดีเจและงานถ่ายแบบที่จะมีมาเรื่อยๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"