เช็กด่วน ประกันสังคม เปิดให้ยื่นทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40เริ่มวันนี้


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.64 สำนักงานประกันสังคม เปิดให้ยื่นทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา สามารถยื่นได้ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 2564 เป็นต้นไปสำหรับผู้ที่มีสิทธิทบทวนสิทธิยื่นเยียวยาพื้นที่ 29 จังหวัดสีแดงเข้ม เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบใน 9 ประเภทกิจการ


โดยผู้มีสิทธิจะต้องอยู่ใน 29 จังหวัด ประกอบไปด้วย  กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา นครราชสีมา ระยอง ราชบุรี สระบุรี สุพรรณบุรี กาญจนบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี ตาก อ่างทอง นครนายก สมุทรสงคราม และสิงห์บุรี


โดยแนวทางในการยื่นขอทบทวนสิทธิรับเงินเยียวยา ประกอบไปด้วย


1.โทรติดต่อหมายเลข 1506


2.ติดต่อที่สำนักงานประกันสังคมจังหวัดพื้นที่สีแดงที่ตนเองอยู่


ใช้หลักฐาน “บัตรประชาชนของตนเอง” ที่มีเลข 13 หลัก เท่านั้น


สำหรับเงื่อนไขก่อนยื่น "ทบทวนสิทธิ"


-ให้ยื่นทบทวนสิทธิได้เฉพาะผู้ที่เข้าข่ายเงื่อนไขการเยียวยาในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัดเท่านั้น


-ต้องเช็กสถานะจากเว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th แล้วเห็นระบบแสดงข้อความว่า "ไม่ได้รับสิทธิ" เท่านั้น ถึงจะยื่นทบทวนสิทธิได้


-หากระบบแสดงข้อความว่า "ได้รับสิทธิ" แต่ยังไม่ได้รับเงินเยียวยาเข้าบัญชีพร้อมเพย์ ให้รอโอนเงินรอบเก็บตก ซึ่งจะโอนให้ทุกสัปดาห์ ในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"