'วิสาร'ซวยแล้ว!พปชร.มอบ'เรืองไกร'ร้องป.ป.ช.ฟัน กล่าวหาส.ส.รับเงินทำให้เสื่อมเสีย


เพิ่มเพื่อน    

 

3 ก.ย.64- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ​(พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กล่าวในสภาฯว่า มีส.ส.รับเงิน เข้ารับเงินจากนายกรัฐมนตรี 5 ล้านบาท เพื่อลงมติโหวตสนับสนุน ว่า ตนและส.ส.เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  และรมว.กลาโหม​ เพื่อให้กำลังใจและชมว่า อภิปรายว่าเดี๋ยวนี้ไม่ธรรมดา​ เพราะใจเย็นมาก นายกฯก็ดีใจและรู้สึกอบอุ่นพร้อมกับสอบถามเรื่องนั่นเรื่องนี้และพูดคุยกันในเรื่องที่ต้องการให้นายกฯช่วยผลักดัน ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า​ นายกฯได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นภายในพรรคหรือไม่ นายวีระกร กล่าวว่า บางทีเราก็ไปฟังอะไรที่ไม่ค่อยถูกเท่าไหร่ เช่น กรณีที่นายวิสาร พูดในสภาฯ​ เรื่องนี้ตนได้มอบหมายให้นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพปชร.ยื่นร้องต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อดำเนินการเอาผิด นอกจากจะไม่มีมูลความจริงแล้วยังทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อสภา​ เพราะประชาชนที่ฟังทางบ้านจะนึกว่า ส.ส.ในสภาเวลาจะยกมือต้องเอาเงินมาจ่ายกัน 5 ล้าน​ เป็นเรื่องที่เหลวไหลและรู้สึกว่าสิ่งที่นายวิสารพูดกำลังทำลายสภาฯที่เป็นสถาบันตัวแทนของประชาชน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"