งานที่ระลึกวันทรงดนตรี ถ่ายทอดบทเพลง'มหาจุฬาลงกรณ์'9รูปแบบ


เพิ่มเพื่อน    

 

 

 

           วันที่ 5 ก.ย. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กำหนดจัดงานวันที่ระลึกวันทรงดนตรี ประจำปี 2564 ในรูปแบบออนไลน์ ในวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ทาง Facebook และ YouTube : Chulalongkorn University เพื่อน้อมระลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่เคยเสด็จพระราชดำเนินมาทรงดนตรีที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยระหว่างปี 2501 – 2516

            ปีนี้พบกับการแสดงของวงดนตรีสากล สโมสรนิสิตจุฬาฯ (วง CU Band) วงดนตรีนิสิตเก่า OCU Band และวงดนตรีพิเศษโดยนิสิตเก่า CU Band รุ่นต่างๆ ร่วมด้วยชมรมนักร้องประสานเสียง และชมรมดนตรีไทย ถ่ายทอดความไพเราะของบทเพลง “มหาจุฬาลงกรณ์” ในรูปแบบพิเศษถึง 9 รูปแบบ เนื่องในโอกาสครบรอบ 72 ปีบทเพลง “มหาจุฬาลงกรณ์” พร้อมฟังบทเพลงต่างๆ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและบทเพลงไพเราะอีกมากมาย

            ผู้สนใจรับชมการแสดงในครั้งนี้ และเชิญร่วมบริจาคเงินสมทบทุนมูลนิธิอานันทมหิดล       ผ่านทางธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ชื่อบัญชี “ สมทบทุนอานันทมหิดล วันที่ระลึกวันทรงดนตรี” บัญชีเลขที่ 045-2-98139-9       สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักบริหารกิจการนิสิต จุฬาฯ โทร. 09-5436-3671 ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : CU Band


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"