ผู้คุมเรือนจำสุดโหด ก่อเหตุยิงดับ 4 ศพ สาหัสอีก 3


เพิ่มเพื่อน    

8 ก.ย.64 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพิจิตร รายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. พ.ต.อ.สมนึก  มากมี  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่ควบคุมสถาการณ์ในที่เกิดเหตุกรณีผู้คุมเรือนจำจังหวัดพิจิตร ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มิลลิเมตร  ก่อเหตุกราดยิงพ่อตา แม่ยาย ลูกเลี้ยงที่เป็นลูกติดภรรยาและหลานเสียชีวิตรวม 4 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 3 ราย โดยเหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 87 / 3 หมู่ที่ 10 ตำบลคลองคะเชนทร์  อำเภอเมืองพิจิตร 

ในที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยังควงอาวุธปืนกราดยิงไปมาภายในรั้วบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองพิจิตร ได้ระดมกำลัง และได้พยายามเกลี่ยกล่อมให้นายพุทธวรรณ  มั่นปาน อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นผู้คุมเรือนจำจังหวัดพิจิตร และเป็นผู้ใช้อาวุธปืนที่ก่อเหตุ  โดยขอให้วางอาวุธปืนลงและยินยอมเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยใช้เวลานานเกือบ 30 นาที เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าชาร์จตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้และเก็บอาวุธปืนควบคุมตัวไปสถานีตำรวจ จากนั้นได้ระดมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกู้ภัยลำเรียงผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาลพิจิตร 

จากการสอบสวนภรรยาผู้ก่อเหตุ บอกว่า สามีทำงานเป็นผู้คุมเรือนจำจังหวัดพิจิตร หลังจากออกเวรมา ได้มีปากเสียงทะเลาวิวาทกับลูกเลี้ยงเป็นประจำ  ซึ่งมีบ้านที่อยู่ในรั้วเดียวกัน  และก่อนจะเกิดเหตุวันนี้ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับลูกเลี้ยงอย่างรุนแรง  ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด  จึงได้ออกมาดูและพบว่า  สามีก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงลูกเลี้ยงและหลาน  รวมถึงปีนรั้วข้ามเข้าไปในบ้านอีกหลังหนึ่ง  เพื่อก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันก่อเหตุยิงพ่อตา แม่ตายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  รวมมีผู้เสียชีวิต 4 ศพ  

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ  ซึ่งเป็นหลานและเพื่อนบ้านที่ถูกอาวุธปืนของผู้ก่อเหตุ กระหน่ำยิงใส่  ทำให้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสอีก 3 ราย   หลังจากเหตุการณ์สงบและตำรวจเข้าควบคุมมือปืนที่ก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยได้เข้าไปลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลและตำรวจเข้าคุมตัวมมือปืนที่ก่อเหตุไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"