'ตร.ทางหลวงลพบุรี'จับรถกระบะสวมทะเบียนปลอม


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.64-พ.ต.ต.สาโรจน์ เปี่ยมเจริญ สว.ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. (ลพบุรี) ได้สั่งการให้ร.ต.อ.รัชกฤช เค้าแคน รอง สวฯ ปฏิบัติราชการ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. (ลพบุรี) ชุดจับกุม ตั้งจุดตรวจกวดขันวินัยจราจร บริเวณ ทล.21 ขาเข้า ต.ม่วงค่อม อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี พบรถยนต์บรรทุกส่วนบุคคล                         ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ สีเทา ติดแผ่นป้ายทะเบียนเพื่อขายหรือซ่อม หมายเลข ว-9606 กรุงเทพมหานคร (ป้ายแดง) ลักษณะต้องสงสัยว่าจะเป็นแผ่นป้ายเครื่องหมายที่มิได้ออกโดยกรมการขนส่งทางบก หรือแผ่นป้ายทะเบียนปลอม จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ พบน.ส.เกษรา ชูเจริญ เป็นผู้ขับขี่

จากการตรวจสอบพบแผ่นป้ายทะเบียนที่ติดมาด้านหน้าและด้านหลังรถยนต์คันดังกล่าว เป็นแผ่นป้ายทะเบียนที่มิได้ออกโดยกรมการขนส่งทางบกแต่อย่างใด โดยน.ส.เกษรา ให้การว่า รถดังกล่าวเป็นของตนเอง เช่าซื้อมาจาก บริษัท โตโยต้านารายณ์แกรนด์ จำกัด ส่วนแผ่นป้ายเลขทะเบียนได้มาจากน.ส.นุจรี(ไม่ทราบนามสกุล) ซึ่งเป็นเพื่อนและพนักงานขายประจำอยู่บริษัทดังกล่าว  โดยตนไม่ทราบว่าเป็นแผ่นป้ายทะเบียนปลอม

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม อันเป็นการกระทำความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 265 และมาตรา 268 ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงห้าปี และปรับตั้งแต่หนึ่งหมื่นบาทถึงหนึ่งแสนบาท และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ม่วงค่อม จ.ลพบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"