'บิณฑ์-เอกพัน' นำทีมนักแสดงโคลีเซี่ยม บวงสรวงสักการะวันคล้ายวันพระราชสมภพ ร.5


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ย.64 - มูลนิธิร่วมกตัญญู นำโดย บิณฑ์ และเอกพัน บรรลือฤทธิ์ จัดพิธีบวงสรวงสักการะ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 บริเวณลาน ภายในป้อมพระจุลจอมเกล้า อ.พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ เนื่องในวโรกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 สมเด็จพระปิยมหาราช ครบรอบ 168 ปี ซึ่ง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พระเอกนักบุญเพื่อมวลชน ได้จัดพิธีบวงสรวงขึ้นอย่างต่อเนื่องมากว่า 30 ปี โดยในปีนี้ได้ย้ายมาจัดพิธีบวงสรวงสักการะพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่บริเวณลานภายในป้อมพระจุลจอมเกล้า จังหวัดสมุทรปราการ โดยในพิธีจะมีการถวายเค้กยักษ์ ขนาด 596 ปอนด์ ต่อพระองค์ท่าน ก่อนที่บิณฑ์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์ และผู้ร่วมงานจะแจกจ่ายอาหาร รวมถึงเค้กมงคลในกับประชาชนที่มาร่วมพิธีมหามงคล

สำหรับบรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยบุคคลสำคัญ อาทิ นางรัตนา สมสกุลรุ่งเรือง ประธานมูลนิธิร่วมกตัญญู, นางเตือนใจ เตชะรัตนประเสริฐ จากสหมงคลฟิล์ม, คุณพรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยม ฟิล์ม ซึ่งได้นำนักแสดงมาร่วมพิธีมากมาย เช่น ริช-วิชญพงศ์ เอี่ยมสะอาด, แก้ม-ญาณิศา ธีรธร, อลิซ-ธนัชศลักษณ์ ฮัดสัน, ส้ม-ชมพูนุช พึ่งพล, วิรสุดา จงจอหอ และทีมงานผู้กำกับละครชื่อดัง ทองก้อน ศรีทับทิม และจรัญ วงศ์สัจจะ โปรดิวเซอร์คนดัง ร่วมด้วยนักแสดงจากยุ้งข้าว เรคคอร์ด วงศธร สมศรี, เขมจิรา โพธิ์ศรี, ชลพิพรรธน์ ชูแสง, จิตรเลขา พูลสวัสดิ์ รวมถึง ศิลปินนักร้องบ่าววี-เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า, แนนซี่ ท็อปไลน์มิวสิค และโฉมฉาย อรุณฉาน ศิลปินเพลงอาวุโสแห่งวงดนตรีกรมประชาสัมพันธ์ มาร่วมพิธีมหามงคลในครั้งนี้

ทั้งนี้วันที่ 20 กันยายนของทุกปี เป็นวันคล้ายวันเสด็จพระราชสมภพ ของรัชกาลที่ 5 เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันล้นพ้นของพระองค์ท่าน ที่ได้ทรงเสียสละพระวรกาย ทุ่มเทเพื่อปวงชนชาวไทยนานับประการ ไม่ว่าจะเป็นการเลิกทาส, ก่อตั้งรถไฟไทย, ก่อตั้ง รร.นายร้อยฯ ฯลฯ ปวงชนชาวไทย เห็นสมควรน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของพระองค์ท่าน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"