เทคโนเซล ปรับโครงสร้างบริหารใหม่รับยุค 4.0  


เพิ่มเพื่อน    


 
เทคโนเซลฯ สยายปีกปรับผังโครงสร้างบริหารใหม่สู่ยุค 4.0 ตั้งเป้าปี 63 ดันยอดจำหน่ายทะลุ 1,000 ล้านบาท

20 มิ.ย. 61 - นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจโดยตั้งเป้าหมายภายใน 2 ปี ว่า จะผลักดันให้เทคโนเซลเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยวิสัยทัศน์การเป็นองค์กรผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายนวัตกรรมเสริมยานยนต์ระดับมืออาชีพในภาคพื้นเอเชีย จากการได้รับสิทธิเป็นผู้จัดจำหน่ายกลุ่มสินค้า แอลทิเมต ที่เป็นแบรนด์ซูเปอร์พรีเมียมระดับโลก ทั้งนี้บริษัทมั่นใจว่าจะสามารถผลักดันให้องค์กรเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน สามารถขยายธุรกิจทั้งในประเทศไทยและสู่กลุ่มประเทศ CLMV ได้อย่างแข็งแกร่ง

“ปัจจุบันตลาดมีการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น ในฐานะผู้นำตลาดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ในเมืองไทยจึงพร้อมนำองค์กรสู่วิสัยทัศน์ใหม่ที่เป็น International Organization 4.0 บริหารและจัดองค์กรให้มีมาตรฐานเทียบเท่าองค์กรสากลระดับโลก  โดยยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางแล้วตอบสนองให้ตรงใจและรวดเร็ว สอดคล้องกับแนวคิด Marketing Transformation ที่เปลี่ยนไปในปัจจุบัน โดยบริษัทได้เปิดแผนกสื่อสารการตลาดใหม่ภายใต้ชื่อ Spark IMC เพื่อเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายอย่างรอบด้านทั้ง 360°”นางสาวจันทร์นภา กล่าว

อย่างไรก็ตามด้วยกลยุทธ์และความเป็นผู้นำของบริษัทจะส่งผลให้ในปี 2561 นี้ บริษัทจะมีผลประกอบการเติบโตได้อย่างรวดเร็ว แข็งแกร่ง และยั่งยืน ทั้งนี้บริษัทคาดว่าในปีนี้ บริษัทจะมียอดจำหน่าย 850 ล้านบาท แบ่งเป็นรายได้จากลามิน่า 95% และรายได้จากธุรกิจอื่นอีก 5% ซึ่งเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมามากกว่า 10% และมั่นใจว่าในปี 2563 จะสามารถสร้างยอดจำหน่ายได้ถึง 1,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"