สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาเตรียมจัดงานวันนักกีฬายอดเยี่ยมปี 2565


เพิ่มเพื่อน    

ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาฯ เตรียมจัดงานวันนักกีฬายอดเยี่ยมปี 2564 ในเดือนมีนาคมปีหน้า เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาและคนในวงการกีฬาไทย หลังจากว่างเว้นมาแล้ว 2 ปี เพราะเจอกับไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก พร้อมจัดกอล์ฟการกุศล วันที่ 11 พ.ย.นี้ ที่สนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ 

          เมื่อวันที่ 29 ก.ย. นายวรวุฒิ พงษ์ธีระพล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมกรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาฯ ครั้งที่ 2/2564 ที่ห้องประชุมสมาคมฯ โซน W6 ราชมังคลากีฬาสถาน กกท. หัวหมาก 

          สรุปวาระสำคัญดังนี้ ที่ประชุมเตรียมจัดกอล์ฟการกุศล ซึ่งเบื้องต้นกำหนดจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 11 พ.ย.64 ที่สนามกอล์ฟสุวรรณภูมิ เวลา 12.00 น. เพื่อหารายได้ไปจัดงานวันประกาศเกียรติคุณ "วันนักกีฬายอดเยี่ยม" ประจำปี 2564 และส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของสมาคมฯ รวมทั้งช่วยเหลือเหล่าสมาชิกด้วย

          จากนั้นที่ประชุมมีมติเตรียมจัดงานวันประกาศเกียรติคุณ "วันนักกีฬายอดเยี่ยม" ประจำปี 2564 โดยเบื้องต้นกำหนดจัดในเดือน มี.ค.2565 ซึ่งถือเป็นกิจกรรมหลักของสมาคมฯ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้งานดังกล่าว ไม่ได้จัดมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ทั้งนี้ สมาคมฯ จะมีการประชุมเพื่อกำหนดรายละเอียดการจัดงาน, จำนวนรางวัล รวมทั้งตั้งคณะอนุกรรมการ เพื่อร่วมกันพิจารณารางวัลต่างๆ ที่จะมอบเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องในวงการกีฬาต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"