อาลัย 'หมวดแจ้ค' สังกัด ร.151 พัน.1 ถูกผู้ก่อความไม่สงบยิงเสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    


3 ต.ค. 2564 เพจ SMART Soldiers 4Army Area ขอสดุดีทหารกล้า ร้อยโท กฤษณะ เพ็ชรจำรัส สังกัด ร.151 พัน.1 (ชรก.กรม ทพ.45)ผู้เสียสละปกป้องผืนแผ่นดินชายแดนใต้จากหมู่มารจนลมหายใจสุดท้าย

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของ

ร้อยโท กฤษณะ เพ็ชรจำรัส

สังกัด ร.151 พัน.1 (ชรก.กรม ทพ.45)

ที่เสียชีวิตจากการปะทะกับกลุ่มผู้ก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส เมื่อหัวรุ่งที่ผ่านมา

เช้าตรู่ของวันที่ 3 ตุลาคม 2564 สิ้นคนดีผู้ปกป้องผินแผ่นดิน

เพจชายแดนใต้ ของสดุดี ในคุณงามความดีที่ต่อสู้จนวินาทีสุดท้ายของชีวิตและขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของร้อยโท กฤษณะ เพ็ชรจำรัส มา ณ โอกาสนี้

ร.ท. กฤษณะ เพ็ชรจำรัส ได้เสียชีวิตเมื่อคืน 03.45 จากการเข้าปฏิบัติหน้าที่ เข้าปิดล้อมพิสูจน์ทราบ พื้นที่ ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ ซึ่งเข้าสู่วันที่5 ของการปิดล้อมเป็นพื้นที่เป้าหมายมีการปะทะกันเป็นระลอกๆๆ กับผู้ก่อเหตุรุนแรง พิกัดบ้าน ฮูแตยือลอ ต.บาเระใต้ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส

เคสนี้ กระสุนปืนของฝ่ายผู้ก่อเหตุรุนแรงกระสุนถูกเสื้อเกราะแล้วแฉลบขึ้นบนโชคร้ายเข้าส่วนศรีษะ ทาง จนท. กำลังพลรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากท่านสูญเสียเลือดมากและบาดเจ็บสาหัส เสียชีวิต
ผู้สือข่าวรายงานว่า ในช่วงท้ายได้ติดแ้ทแทคข้อความ #สู่สุขติครับหมวดแจ๊ค #RIP #คนดีไม่มีวันตาย พร้อมจัดทำคลิปวีดีโอเพื่อเป็นการไว้อาลัยด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"