'ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง'สุดอาลัย! คุณพ่อจากไปด้วยโรคติดเชื้อที่ปอด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นข่าวเศร้าอีกหนึ่งข่าว สำหรับการจากไปของคุณพ่อรัฐกรณ์ ณ ตะกั่วทุ่ง คุณพ่อของนักร้องหนุ่ม ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ที่จากไปในด้วยโรคติดเชื้อที่ปอด ในวัย 85 ปี โดยได้มีกำหนดฌาปนกิจศพคุณพ่อ ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา วัดเครือวัลย์วรวิหาร กรุงเทพ

          คุณพ่อรัฐกรณ์ ณ ตะกั่วทุ่ง (นามเดิมเสรี ณ ตะกั่วทุ่ง) เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2479 เกิดที่อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา โดยในช่วงชีวิตที่ผ่านมา สมรสกับนางมุกดา ณ ตะกั่วทุ่ง มีบุตร-ธิดา ด้วยกัน 3 คน ได้แก่ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, ฉัตรชัย ณ ตะกั่วทุ่ง และ กัญรัญช์ ณ ตะกั่วทุ่ง

          สำหรับอาการของคุณพ่อ ตั้งแต่ปี 2558 มีอาการเส้นเลือดในสมองตีบด้านซ้าย ทำให้เป็นอัมพาตด้านซีกขวาของร่างกาย และเป็นผู้ป่วยติดเตียงนับแต่นั้นมา แต่เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาอาการของคุณพ่อได้ทรุดลงเป็นลำดับและจากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 10 กันยายน เวลา 04.05 น. โดยหลังจากเสียชีวิตได้มีการสวดอภิธรรม 3 วัน และเก็บร่างของคุณพ่อไว้ เพื่อรอน้องชายกลับมาจากสหรัฐอเมริกา

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"