เปิดโพย สถาบันการเงินที่ให้กู้เงินสด อนุมัติไว เลือกผ่อนได้สบายๆ


เพิ่มเพื่อน    

          ในช่วงที่ชีวิตเกิดวิกฤตทางการเงิน โดยเฉพาะวิกฤตเศรษฐกิจที่ทำให้ทุกคนแย่ไปตามๆ กันทำให้เราต้องหันมาพึ่งพอสถาบันการเงินที่ให้กู้เงินสดยามฉุกเฉิน เพื่อนำไปต่อทุนหรือใช้จ่ายภายในบ้านแบบเร่งด่วน ซึ่งจะมีสถาบันทางการเงินไหนบ้างนั้น เราลองไปดูกัน

 

 

1. ศรีสวัสดิ์

          แหล่งเงินกู้ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้กู้เงินสด อนุมัติไว ให้วงเงินสูง ไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกัน สามารถเตรียมเอกสารแล้วมาขอกู้เงินสดได้เลยที่สาขาของศรีสวัสดิ์ หรือกรอกข้อมูลติดต่อในเว็บไซต์เพื่อรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ โดยมีเงินกู้หลากหลายประเภทให้เลือก ทั้งสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ และสินเชื่อส่วนบุคคล โดยผู้กู้จะต้องเตรียมเอกสารต่างๆ ให้พร้อม เพื่อความรวดเร็วในการขออนุมัติสินเชื่อและรับเงิน

          จุดเด่นของศรีสวัสดิ์คือ อนุมัติและให้วงเงินสูง ไม่เช็กประวัติ และนอกจากที่สาขาของศรีสวัสดิ์แล้วยังสามารถติดต่อได้ที่ธนาคารออมสินอีกด้วย


2. Promise

          พรอมิสเป็นสถาบันทางการเงินที่เป็นการร่วมทุนกับบริษัทญี่ปุ่นในการให้กู้เงินสด แบบไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยจะต้องมีรายได้ต่อเดือนอย่างน้อย 8,000 บาท พร้อมแสดงหลักฐานรายได้ โดยต้องทำงานเป็นพนักงานประจำในบริษัทอย่างน้อย 1 เดือน หรือเป็นพนักงานสัญญาจ้างไม่น้อยกว่า 6 เดือน

          จุดเด่นของพรอมิสคือ ไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือคนค้ำประกัน เพียงแค่กรอกข้อมูลในเว็บไซต์แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับและขอรับเอกสารก็สามารถทราบผล และรับเงินได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว


3. เงินติดล้อ

          สถาบันการเงินที่ให้กู้เงินสดแบบด่วนๆ ที่ตีคู่กันมากับศรีสวัสดิ์ก็คือ เงินติดล้อ แต่จะโดดเด่นในเรื่องของสินเชื่อจำนำทะเบียนรถ ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์ รถเก๋ง หรือว่ารถกระบะก็สามารถนำมาจำนำได้หมด

          จุดเด่นของเงินติดล้อคือ อนุมัติง่าย รับเงินไว และมีสาขาให้เลือกทั่วประเทศ หรือลงทะเบียนไว้แล้วรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับให้ข้อมูลก็ยังได้ แต่ถ้าใครรีบใช้เงินก็สามารถขับรถไปที่สาขาได้เลย


4. ธนาคารกรุงศรี

          สถาบันการเงินแห่งสุดท้ายที่ขอแนะนำคือ ธนาคารกรุงศรี ที่ให้กู้เงินสดวงเงินสูง ได้เงินก้อนใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกัน หรือนำสินทรัพย์มาค้ำประกัน

          จุดเด่นของธนาคารกรุงศรีคือ ให้วงเงินสูง เป็นเงินก้อนใหญ่ แต่ก็ขึ้นอยู่กับรายได้หรือฐานเงินเดือนในปัจจุบัน

 

          สถาบันทางการเงิน 4 แห่งนี้ เป็นสถาบันการเงินที่ให้กู้เงินสด วงเงินสูง อนุมัติไว ไม่ต้องใช้ผู้ค้ำประกัน ซึ่งช่วยชีวิต กู้วิกฤตทางการของเราในภาวะฉุกเฉิน หรือต้องการเงินหมุนเวียนแบบเร่งด่วนได้เป็นอย่างดี เพียงแค่เตรียมเอกสารและหลักฐานครบก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ อนุมัติไว และได้รับเงินรวดเร็วเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"