รวม 3 ปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาให้ดีเวลาเลือกโรงงานผลิตกาว


เพิ่มเพื่อน    

          ไม่ว่าจะธุรกิจประเภทใด หากต้องใช้กาวเป็นส่วนหนึ่งการผลิตเมื่อไหร่ การตามหาโรงงานผลิตกาวที่ได้มาตรฐานก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณได้กาวคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับต้นทุนที่ลดลง เพราะลองคิดดูง่าย ๆ ถึงกาวสำเร็จรูปจะใช้งานสะดวกและหาซื้อได้ง่ายกว่า แต่ในบางครั้ง พื้นผิวของผลิตภัณฑ์จากธุรกิจก็อาจไม่เหมาะกับกาวสำเร็จรูปจนทำให้ผลิตภัณฑ์ต่อติดได้อย่างไม่มีคุณภาพ หรือตัวกาวก็อาจมีคุณภาพไม่เพียงพอที่จะใช้งานได้ในระยะยาว ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็แล้วแต่ การใช้กาวสำเร็จรูปที่ไม่เหมาะกับธุรกิจของเรานั้นก็อาจจะส่งผลต่อความน่าเชื่อของธุรกิจในภายหลังได้เช่นกัน ดังนั้น เพื่อป้องกันไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ และเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า การเลือกผลิตกาวจากโรงงานผลิตกาวโดยตรงนั้นก็อาจเป็นทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของธุรกิจได้ตั้งแต่แรก แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น การเลือกโรงงานผลิตเองก็ยังต้องคำนึงถึง 3 ปัจจัยสำคัญที่เรานำมาฝากในวันนี้ด้วยเช่นกัน ดังนั้น หากใครกำลังตามหาโรงงานกาวดี ๆ อยู่ แต่ไม่รู้จะคัดเลือกโรงงานอย่างไรดี วันนี้เรามีคำตอบ!

 

 

นวัตกรรมที่โรงงานผลิตกาวเลือกใช้

          หลายคนอาจมองว่า การเลือกโรงงานผลิตกาวนั้นต้องคำนึงถึงราคาในการผลิตเป็นลำดับแรก แต่ในความเป็นจริงแล้ว การเลือกโรงงานที่ได้มาตรฐานและสามารถช่วยให้เราประหยัดต้นทุนได้ในระยะยาวนั้นต้องพิจารณาจากนวัตกรรมที่โรงงานกาวเลือกใช้ก่อน เพราะถ้าหากไม่ดูส่วนนี้ให้ดี ๆ ต่อให้ได้กาวมาในราคาที่ถูกก็จริง แต่ก็ต้องมาเสี่ยงดวงกันต่อว่ากาวจะมีคุณภาพและสามารถใช้งานได้จริงหรือไม่ โดยนวัตกรรมในส่วนนี้ เราอยากให้เจ้าของธุรกิจทุกคนสอบถามข้อมูลจากโรงงานเอาไว้ จากนั้นก็นำมาศึกษาข้อมูลด้วยตนเองต่ออีกรอบว่า นวัตกรรมดังกล่าวนั้นมีประสิทธิภาพจริงหรือไม่ เช่น หากธุรกิจคุณต้องใช้กาวน้ำในการผลิต ก็ให้ลองถามนวัตกรรมและลองนำตัวอย่างกาวมาใช้ดูก่อนว่า กาวจากโรงงานนั้น ๆ ดีจริงเหมือนกับที่ฝ่ายขายบอกไว้หรือไม่ เป็นต้น

 

การปรับปรุงสูตรกาว

          หลังจากพิจารณาถึงนวัตกรรมที่โรงงานผลิตกาวเลือกใช้แล้ว ขั้นตอนต่อมาที่เราอยากให้คุณพิจารณาให้ดีก็คือขั้นตอนและการพัฒนาแนวทางการปรับปรุงสูตรกาวของทางโรงงาน ซึ่งอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า ธุรกิจแต่ละประเภทจะใช้กาวที่แตกต่างกัน ดังนั้น สูตรกาวที่เลือกใช้ก็จะแตกต่างไปตามลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์ของธุรกิจนั้น ๆ เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ เพื่อให้ทุกธุรกิจได้สูตรกาวที่เหมาะสมกับความต้องการและตรงต่อลักษณะของผลิตภัณฑ์จริง ๆ เราอยากขอให้คุณเช็กกับทางโรงงานผลิตกาวให้ดีว่า สูตรกาวที่ทางโรงงานผลิตให้นั้นเป็นสูตรกาวที่เหมาะกับพื้นผิวของผลิตภัณฑ์จริงไหม มีการทดสอบให้ดูหรือเปล่า และที่สำคัญ ทางโรงงานมีบริการปรับสูตรกาวให้ตรงกับความต้องการอย่างไรบ้าง เพราะถ้าหากไม่เช็กให้ดี อาจได้สูตรกาวตามท้องตลาดทั่วไปที่อาจไม่ตอบโจทย์ความต้องการ ซ้ำยังอาจเสียเงินให้กับทางโรงงานฟรี ๆ อีกด้วย

 

บริการหลังการขายของโรงงานผลิตกาว

          เมื่อพิจารณาทั้งนวัตกรรมกาวและบริการปรับปรุงสูตรกาวจากโรงงานผลิตกาวเรียบร้อยแล้ว สิ่งสุดท้ายที่เราอยากให้เจ้าของธุรกิจทุกคนได้พิจารณาก็คือบริการหลังการขายของโรงงาน ซึ่งบริการหลังการขายในส่วนนี้ต้องไม่จำกัดอยู่ที่บริการขนส่ง หรือบริการปรับปรุงสูตรกาวเวลามีปัญหาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องรวมไปถึงบริการการเช็กเครื่องยิงกาว และบริการการตรวจสอบคุณภาพกาวในแต่ละช่วง รวมถึงไปบริการการตรวจเช็กว่ากาวของทางโรงงานผลิตกาวนั้นสามารถเข้ากับการทำงานของเครื่องยิงได้หรือไม่อีกด้วย เพราะถ้าหากไม่เช็กให้ดี หรือไม่มีบริการส่วนนี้ไว้ให้ ไม่แน่ว่าเครื่องยิงกาวก็อาจไม่เหมาะกับกาวของทางโรงงานจนทำให้มีปัญหาในการผลิตเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน

 

          เมื่อรู้แบบนี้แล้ว เจ้าของธุรกิจทุกคนอย่าลืมนำทั้ง 3 ปัจจัยนี้ไปพิจารณาก่อนเลือกโรงงานสำหรับผลิตกาวให้ธุรกิจของตัวเองด้วยนะ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"