‘กรุงไทย'พร้อมทยอยคืนเงินคนละครึ่งหลังยกเลิกสั่งฟู้ดเดลิเวอรี่ 


เพิ่มเพื่อน    

4 ต.ค. 2564 รายงานข่าวจากธนาคารกรุงไทย ระบุถึงกรณีที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับการยินยอมรับข้อมูลโปรโมชั่นของผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่บนแอปฯเป๋าตัง  

ธนาคารขอชี้แจงดังนี้ กรณีลูกค้าต้องการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งกับฟู้ดเดลิเวอรี่ สามารถกดเข้าเมนู“ใช้สิทธิ” ที่แบนเนอร์ ฟู้ดเดลิเวอรี่ ได้เลย ระบบจะ “ไม่แสดงข้อความ”   เพื่อให้กดยินยอมการให้ข้อมูลเพิ่มเติม 

กรณีลูกค้ากด “รับสิทธิดีลพิเศษ” จากพันธมิตรฟู้ดเดลิเวอรี่ ระบบจะแสดงข้อความเพื่อยินยอมการแจ้งโปรโมชั่นต่างๆจากพันธมิตรเพื่อให้ลูกค้าได้รับโปรโมชั่นที่ตรงความต้องการจากพันธมิตรได้ โดยหากลูกค้าเลือก “ไม่ยินยอม” จะ “ไม่มีผล” กับการใช้สิทธิโครงการคนละครึ่งกับฟู้ดเดลิเวอรี่แต่อย่างใด 

อย่างไรก็ดี ในส่วนของกรณีที่มีผู้ใช้สิทธิ์ในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. ที่มีการสั่งอาหารกับฟู้ดเดลิเวอรี่ แต่ปรากฏว่า มีการยกเลิกรายการแล้ว แต่มีการหักเงินจากบัญชี ไม่ได้รับเงินคืน แต่ได้คืนเฉพาะวงเงินรับสิทธิ์นั้น ขณะนี้ ตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าระบบจะทยอยเช็คยอดคืนให้ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"