‘ช้างศึกยู23’ ได้ 3 แข้งลีกยุโรปร่วมทัพ


เพิ่มเพื่อน    

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยมี 28 แข้งทีมชาติไทย ยู-23 สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่มองโกเลียอยู่ในใจแล้ว รอสโมสรตอบตกลงอย่างเป็นทางการและพร้อมประกาศชื่อทันที พร้อมทั้งแจ้งข่าวดีสำหรับรายการนี้ ทีมชาติไทยได้ 3 นักเตะที่ค้าแข้งในยุโรปมาร่วมทัพด้วย

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ วันที่ 21 - 31 ตุลาคม 2564 ที่ประเทศมองโกเลีย ซึ่งทีมชาติไทยอยู่ร่วมกลุ่มJ ร่วมกับ มองโกเลีย, สปป.ลาว และ มาเลเซีย นั้น

เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้ส่งหนังสือขอตัวนักกีฬาทั้ง 28 ราย ไปยังสโมสรต้นสังกัดแล้ว พร้อมทั้งยืนยันข่าวดีคือได้นักเตะจากต่างแดนมาร่วมทัพแข่งขันรายการนี้ 3 รายอีกด้วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เปิดเผยว่า “จากการทำการบ้านของทีมสต๊าฟโค้ช ทั้ง "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ และ"โค้ชโชค"โชคทวี พรหมรัตน์ รวมถึงทีมสตาฟฟ์ทั้งหมด เราจึงได้รายชื่อนักฟุตบอลชุด อายุไม่เกิน 23 ปี แล้วทั้งหมด 28 คน ซึ่งทางทีมรอการตอบกลับจากสโมสรอย่างเป็นทางการอย่างครบถ้วนอีกครั้ง เพื่อยืนยันการเดินทาง นอกจากนี้ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับทีมชาติไทย U 23 และแฟนบอลชาว เพราะการแข่งขันรายการนี้ ทีมชาติไทยเราได้นักเตะที่ค้าแข้งจากยุโรป และตอบรับมาร่วมทีมชาติไทยแน่นอน 3 คน คือ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร (เลสเตอร์ ซิตี้), เบนจามิน เดวิส (อ็อกฟอร์ด ยูไนเต็ด) และ โจนาธาน เข็มดี (โอบี โอเดนเซ่) โดยนักเตะทั้ง 28 คนจะมีการประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการเร็วๆนี้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ ที่เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย มีดังนี้ 

วันที่25 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. (เวลาไทย) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมองโกเลีย /วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. (เวลาไทย) สปป.ลาว พบ ทีมชาติไทย และวันที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. (เวลาไทย) ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"