‘บลูพอร์ต หัวหิน’ ผุดแคมเปญใหม่รองรับนักท่องเที่ยว หลังเปิดเมือง


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ห้างสรรพสินค้า บลูพอร์ต หัวหิน ได้ทุ่มเงินกว่า 100 ล้านบาท ปรับปรุงโครงสร้างการบริหารธุรกิจและการให้บริการ รวมถึงเพิ่มสิ่งความอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้มีความทันสมัย เหมาะสมกับสภาพสิ่งแวดล้อม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว โดยมีเป้าหมายที่จะให้ ห้างฯบลูพอร์ต หัวหิน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ที่ไม่ได้เป็นแค่ศูนย์การค้าอย่างเดียว แต่เป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวจะต้องมาเยือน  ซึ่งห้างฯ บลูพอร์ต หัวหิน ได้กลับมาเปิดให้บริการของชั้น 2 และชั้น 3 พร้อมแบรนด์สินค้าใหม่ๆมากมาย ที่นำโดย FN OUTLET รวมทั้งความหลากหลายของสินค้าและบริการ ให้กับผู้มาเยือน ตามไลน์สไตล์ยุคใหม่ โดนที่มีแผนการเปิดให้บริการครบทุกชั้น ภายในไตรมาสแรกของปี2565 พร้อมทั้งยังเปิดให้บริการของโรงภาพยนตร์ บลูพอร์ต ซินิเพล็กซ์  โรงหนังระดับเวิร์ลคลาสพร้อมที่นั่งวีไอพี การจัดกิจกรรมด้านวัฒนธรรม กีฬา ดนตรี ตลาด บริเวณ ลานกิจกรรม Blu Square (บลู สแควร์)

นอกจากนี้ ห้างฯ บลูพอร์ต หัวหิน ได้เปิดให้บริการของ “ศูนย์บริการภาครัฐจังหวัดประจวบฯ” เพื่อให้บริการแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งได้เปิดให้บริการ เมื่อ 16 กันยายน ที่ผ่านมา รวมไปถึงการเปิดศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ และผู้ประกอบการท้องถิ่น เพื่อผลักดันผลิตภัณฑ์ สร้างรายได้ สร้างงาน และเพิ่มช่องทางให้แก่ผู้ประกอบการในท้องถิ่น ในชื่อ “เพลินไทย” ที่จะเริ่มเปิดให้บริการในเดือน พฤศจิกายน นี้

ทั้งนี้การเตรียมความพร้อมครั้งนี้ ห้างฯ บลูพอร์ต หัวหินได้ปรับปรุงโครงสร้างและกลยุทธ์ครั้งใหญ่รวมถึงผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจรายใหญ่ต่างๆ ที่จะช่วยผลักดัน และเสริมสร้างศักยภาพใหม่ๆ ในการต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติภายใต้แคมเปญ บลูพอร์ตรีชาร์จ รองรับโครงการ หัวหิน รีชาร์จ ที่เป็นการการร่วมมือกันระหว่างภาครัฐ สาธารณสุข และภาคเอกชนในธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่หัวหิน  เพื่อเปิดเมืองหัวหินรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทย

อย่างไรก็ดี ห้างฯ บลูพอร์ต หัวหิน มั่นใจว่าจากแผนการรองรับดังกล่าวนี้จะช่วยกระตุ้นการฟื้นตัวของเศรษฐกิจของประเทศ และในพื้นที่หัวหินภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 ที่รัดกุมและเหมาะสม ซึ่งจะช่วยผลักดันให้สามารถตอบสนองดีมานด์ของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวไลฟ์สไตล์ของเมืองหัวหิน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"