2 ตำรวจ คฝ.บาดเจ็บจากสมรภูมิดินแดง แพทย์ยังคงเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค. 64 - พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่าอาการบาดเจ็บของ 2 ตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บจากสถานการณ์การชุมนุม ได้แก่ ส.ต.ต.เดชวิทย์  เลทเท็สสัน ตำรวจ คฝ.ที่ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยได้รับรายงานจากทีมแพทย์ที่รักษาและเฝ้าติดตามอาการ  ดังนี้  ผู้ป่วยรู้สึกตัวมากขึ้น ทำตามที่บอกได้ ระดับความเข้มข้นของเลือดและค่าความแข็งตัวของเลือดยังต่ำ ได้รับเลือดแดงและเกล็ดเลือดเพิ่ม  ยังคงต้องได้รับการเฝ้าระวังอาการทางสมอง ติดตามระดับความเข้มข้นของเลือด ค่าความแข็งตัวของเลือด

ส่วน ส.ต.ต.ธนาวุฒิ จิรคเชนทร์ ที่ถูกไปป์บอมบ์ปาใส่หน้าด้านขวาเมื่อวันที่ 11 ก.ย อาการปัจจุบัน รู้สึกตัวดี ช่วยเหลือตัวเองได้  ตาข้างขวายุบบวมแต่ยังลืมตาไม่ขึ้น ส่วนตาซ้ายมองเห็นปกติ หูด้านขวามีเสียงวิ้งๆในหู แต่การได้ยินปกติ มีแผลผ่าตัดที่ใบหน้าด้านขวาแผลแห้งดี  มัดฟันด้วยยาง อยู่ในระยะฝึกอ้าปาก อ้าปากได้เล็กน้อย  ยังคงต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"