ซีรีส์ไทย'เด็กใหม่ 2'คว้ารางวัลซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย


เพิ่มเพื่อน    

 

         จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับอุตสาหกรรมสร้างคอนเทนท์ของประเทศไทยได้อย่างสง่างาม เมื่อซีรีส์แนวลึกลับระทึกขวัญ เด็กใหม่ 2  Girl From Nowhere ซีซั่น 2   ซึ่งเป็นผลงานของ Netflix ร่วมกับ GMM Studios International, BRAVO! Studios และ Sour Bangkok  สามารถประกาศศักดา  ขึ้นแท่นคว้ารางวัล สุดยอดซีรีส์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย หรือ Best Asian TV Series จากงาน Asia Contents Awards 2021  ที่จัดขึ้น  ณ  เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติปูซาน  ประเทศเกาหลี 

          ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ซีรีส์ไทยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในสาขาสำคัญนี้   โดยรางวัล Asia Contents Awards ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ที่ประเทศเกาหลี   เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นเลิศของงานคอนเท้นท์ที่โดดเด่นที่สุดในเอเชีย   โดยมีคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยผู้ทรงคุณวุฒิจากทุกแขนงของอุตสาหกรรมสร้างคอนเทนต์ในภูมิภาค

          เอกชัย เอื้อครองธรรม หนึ่งในผู้บริหารของ The One Enterprise และผู้อำนวยการสร้างของ เด็กใหม่ 2  กล่าวในสุนทรพจน์ ณ งานประกาศผลว่า    "รางวัลนี้คือการเฉลิมฉลองฝีมือของทีมงานทุกๆ คนที่ร่วมกันสร้างสรรค์ซีรีส์ไทยเรื่องนี้   ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับทีมเด็กใหม่ 2  ทุกๆ ท่าน! ด้วยครับ”   

          ติดตามเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จาก แนนโน๊ะ รับบท โดย คิทตี้  ชิชา ได้ใน ซีรีส์ เด็กใหม่ Girl From Nowhere ทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2  ได้แล้วที่ Netflix ที่เดียวเท่านั้น

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"