‘เจสซี่ เมฆ’ลูกชาย‘เทียรี่’ ส่งเพลงพลังบวกให้กำลังใจทุกคน ‘แค่เพลงบทหนึ่ง’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น “เจสซี่ เมฆ” ลูกชายของ “เทียรี่ เมฆวัฒนา" และ “จุ๋ม อุทุมพร”  ปล่อยเพลงใหม่  จากค่าย “CRAZYMOON” ในเครือ มิวซิกมูฟ “แค่เพลงบทหนึ่ง” เพลงสไตล์โฟล์คที่ตั้งใจส่งพลังบวกและสร้างกำลังใจให้กับคนไทย ทุกคน โดยเจสซี่ พูดถึงเพลงนี้ว่า

          “เพลงนี้แต่งขึ้นมาเพื่อปลอบใจคนที่เรารักอยากให้กำลังใจคนที่รู้สึกท้อแท้กับเรื่องราวต่างๆในช่วงเวลาแบบนี้ เลยอยากมีเพลงนึงที่เขียนเอาไว้ให้พลังงานบวกกับให้คนที่กำลังรู้สึกดาวน์ๆ เป็นเพลงปลอบใจคลายความรู้สึกเเย่ในช่วงเวลานั้นๆ  ไอเดียของเพลงนี้ได้มาจากตอนนั่งสมาธิอยู่ แล้วเนื้อทำนองเพลงท่อน “บางเวลาคนเราต้องเสียใจ ไม่เป็นไรหากเธอต้องร้องไห้ก็เเว่บเข้ามาในหัว เลยหยุดนั่งสมาธิ แล้วลุกขึ้นมาจดเนื้อเพลงฮัมทำนองไว้ หลังจากนั้นก็มาทำต่อจนเสร็จมาเป็นเพลงนี้ 

          ฟังเพลง เเค่เพลงบทหนึ่งได้เเล้วทาง Youtube : CRAZYMOON ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และวิทยุทั่วประเทศ ติดตามเจสซี่ได้ที่ www.facebook.com/jessemek , Youtube : JESSE MEKWATTANA, Instagram : jessemek

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"