สาววัย 34 ปี ป่วยโรคซึมเศร้าคว้าปืนสามียิงตัวตายข้างที่นอน


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.64 - เวลา 12.20น. ร.ต.อ.ไกรสร ภาคอารีย์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจาก ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191ภ.จว.ภูเก็ตว่า มีเหตุคนยิงตัวตายหลังร้านเช่าพระเครื่อง เลขที่ 84/28 ถ.ตะกั่วป่า ใกล้สะพานตลิ่งชัน เขตเทศบาลนครภูเก็ต จึงนำกำลังพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ  ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ท.จักรกฤช แต้วัฒนา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.ทรงชัย พ่วงรอด รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์ นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าสองชั้นด้านหลังของบ้าน เจ้าหน้าที่พบศพผู้ตาย ทราบชื่อน.ส.ญาณี หรือเก๋ แซ่ชั่น อายุ 34 ปีชาวจังหวัดภูเก็ต นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นอนสภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด.38 เข้าขมับขวา 1 นัดใกล้กันพบอาวุธปืนและซองปืนตกอยู่บนที่นอนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนสามีของผู้ตายคือ นายยศวิมล ใจหาญ เป็นประธานชมรมอนุรักษ์พระเครื่องเมืองใต้ ทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่บ้านดังกล่าวกับสามีได้เปิดร้านเช่าพระเครื่อง ก่อนเกิดเหตุสามีได้เข้าห้องน้ำผู้ตายอยู่ตามลำพังคนเดียวได้เอาอาวุธปืนของสามีซึ่งซ่อนอยู่ภายในห้องนอนออกมาจ่อขมับตัวเองแล้วลั่นไกปืนยิงเข้าขมับขวาจำนวน 1 นัด กระสุนจนทะลุทำให้เสียชีวิตคาที่

โดย ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและเคยฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งสามีเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดตลอดเวลา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของสามี ตอนเกิดเหตุได้เข้าห้องน้ำ จนกระทั่งผู้ตายนำมาก่อเหตุยิงตัวจนเสียชีวิตในที่สุด หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อชันสูตรศพ หาสาเหตุ การเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"