อาคม ตรวจงานสร้างสะพานข้ามทางรถไฟเลี่ยงเมืองศรีสะเกษ


เพิ่มเพื่อน    

 

“อาคม”ลงพื้นที่ตรวจติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟ ถนนเลี่ยงเมืองจังหวัดศรีสะเกษ หวังลดอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจุดตัดรถไฟ และระบายการจราจรให้คล่องตัวมากขึ้น พร้อมเปิดให้บริการ ก.ค.นี้

24 มิ.ย.61-นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม ลงพื้นที่ตรวจติดตามความก้าวหน้าการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟ ถนนเลี่ยงเมืองจังหวัดศรีสะเกษ ทล. 226 กรมทางหลวง โดยโครงการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความปลอดภัย และลดอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจุดตัดรถไฟ และระบายรถให้มีความคล่องตัวมากขึ้น นอกจากนี้ได้มอบหมายให้กรมทางหลวง ดำเนินการปรับพื้นผิวสะพาน ท่อระบายน้ำ จุดเชื่อมต่อให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน และควรดูแลบำรุงรักษาอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งให้ดำเนินการปรับภูมิทัศน์โดยรอบให้มีความเรียบร้อย สวยงาม โดยสะพานข้ามทางรถไฟ ถนนเลี่ยงเมืองศรีสะเกษ จะเปิดให้บริการในเดือนกรกฎาคม 2561

นอกจากนี้ มอบให้กรมทางหลวง การรถไฟแห่งประเทศไทย(รฟท.) และหน่วยงานในสังกัดกระทรวงคมนาคม มีการบูรณาการร่วมกันในการทำงาน เพื่อให้การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของกระทรวงคมนาคมมีประสิทธภาพ และรวดเร็วมากขึ้น โดยได้มีนโยบายในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน ควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพชีวิตด้านการเดินทางของประชาชนให้ดีขึ้น ซึ่งมีนโยบายขยายถนนให้เป็น 4 ช่องจราจร ทั่วประเทศ และการช่วยลดต้นทุนด้านการขนส่งสินค้า โดยส่งเสริมด้านระบบโลจิสติกส์ ให้ขนส่งโดยรถไฟแทนรถบรรทุก และเพิ่มพื้นที่สำหรับการขนถ่ายสินค้า การระบายสินค้าทางรถไฟ (container yard) ซึ่งการขนส่งโดยรถไฟจะสามารถลดต้นทุนในการขนส่ง รวมทั้งสามารถเชื่อมต่อการขนส่งจากรถบรรทุกกับรถไฟให้เพิ่มมากขึ้นด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"