‘มัดหมี่’เคลียร์ชัดประเด็นเตียงหัก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่มีข่าวดาราอักษรย่อพยัญชนะใส่ข้าว แย่งสามีลูกนายทหาร ก็มีหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของ มัดหมี่  พิมดาว และ สัว-ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย โดยทางมัดหมี่ได้เปิดเผยว่าไม่ได้กังวลกับกระแสที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เลย เพราะมั่นใจในตัวสามี ยิ่งพอเฉลยแล้วว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับคู่ของตนแน่นอน ก็รู้สึกสบายใจขึ้น

          “สำหรับมัดหมี่ในการโพสต์อะไรต่างๆ มัดหมี่จะเขียนเกี่ยวกับเรื่องให้กำลังใจคนเป็นเรื่องปกติ และวันนั้นเราไม่ทราบว่ามีข่าวอะไร เราก็เห็นมีคนเขียนส่งกำลังใจให้ในข้อความนั้นที่เราโพสต์ไป ทั้งๆ ที่เรายังไม่รู้เรื่อง พอถึงบ้านจึงทราบจากเพื่อนและแฟนคลับส่งมาว่าเรามีชื่อติดอยู่ในข่าวนี้ แต่ก็ไม่ได้อะไรกับมัน เพราะเรากับแฟนอยู่ด้วยกันตลอดอยู่แล้ว

          ตอนแรกที่เป็นข่าวยอมรับว่ามีงง เพราะที่ผ่านมาเราไม่เคยเจอข่าวแบบนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่คู่ของเรา ปกติคู่เรามีอะไรจะคุยกันตลอดค่ะ คนที่เข้าใจว่าข่าวที่เกิดขึ้นเป็นคู่ของเรา มัดหมี่ก็ไม่ได้โกรธนะ แค่คิดว่าคนจะเข้าใจแฟนเราผิดหรือเปล่า แต่พี่สัวบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลย เราก็สบายใจ ยิ่งตอนนี้เฉลยแล้วว่าไม่ใช่คู่ของเราแน่นอน ก็ยิ่งสบายใจค่ะ”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"