เปิดสัมมนาระดับภูมิภาค PropertyGuru Asia Real Estate Summit 2021 ขับเคลื่อน ‘Data Revolution’ พลิกโฉมภาคธุรกิจอสังหาฯ


เพิ่มเพื่อน    

เตรียมเปิดฉากงานสัมมนาระดับภูมิภาค PropertyGuru Asia Real Estate Summit 2021 การประชุมด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นปีที่ 7 ร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และกรณีศึกษา กับผู้เชี่ยวชาญด้านความยั่งยืนและเทคโนโลยีชั้นนำของภูมิภาคถึง 3 ประเด็นแห่งอนาคต PropTech, สมาร์ทซิตี้, ความยั่งยืน ที่มาขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอสังหาฯ 2021 พร้อมไฮไลท์งานประกาศรางวัล PropertyGuru Tech Innovation Award และรางวัลด้านผู้มีวิสัยทัศน์แห่งปี (Visionary of the Year) ในรูปแบบออนไลน์ วันที่ 8 ธันวาคม 2564

บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู จำกัด (PropertyGuru) บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศจัดงาน PropertyGuru Asia Real Estate Summit: Virtual Edition 2021 สุดยอดการประชุมที่รวมเอาผู้นำทางความคิดและสุดยอดเทคโนโลยีด้านอสังหาริมทรัพย์ของโลก พร้อมจัดประชุมในรูปแบบออนไลน์วันที่ 8 ธันวาคม 2564 นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ AsiaRealEstateSummit.com

 

 

โดยการประชุมออนไลน์นี้จัดขึ้นพร้อมรูปแบบการประชุมที่ผู้เข้าร่วมสามารถโต้ตอบสื่อสารได้ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย อาทิ การแชทสดระหว่างผู้เข้าร่วมงาน บูธเสมือนจริง และเพลย์ลิสต์ที่เปิดได้ตามต้องการหลังวันเปิดงานไปจนถึงวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 ด้วยรูปแบบการจัดงานที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Keynote จากผู้นำทางความคิดระดับโลกและผู้เชี่ยวชาญ และการเสวนาต่างๆ

นายจูลส์ เคย์ กรรมการผู้จัดการ พร็อพเพอร์ตี้กูรู เอเชีย พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ แอนด์ อีเวนต์ เปิดเผยว่า การประชุมในปีนี้จะเน้นประเด็น "การปฏิวัติข้อมูล" หรือ “Data Revolution” ในภาคอสังหาริมทรัพย์ โดยมีการอภิปรายเกี่ยวกับความยั่งยืน ข้อมูลที่เข้าถึงได้ การเงินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เทคโนโลยีอัจฉริยะ และสมาร์ทซิตี้ รวมถึงนวัตกรรมชั้นนำต่างๆจากผู้มีวิสัยทัศน์ และบริษัทสตาร์ทอัพ พร้อมด้วยวิทยากรที่มาจากหลากหลายแขนง และเป็นที่ยอมรับในระดับสากล มีความรอบรู้ในด้านวิทยาศาสตร์ด้านข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ยั่งยืน

นอกจากนั้น PropertyGuru Asia Real Estate Summit ได้เริ่มรับพิจารณาผลงานสำหรับชิงรางวัล Tech Innovation Award ประจำปี 2021 ซึ่งจะมอบให้กับผลงานแนวคิดที่พลิกโฉมเกม และมีอิทธิพลใน PropTech ผู้เข้าประกวดจะได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญระดับโลก โดยพิจารณาว่าเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมจากผลงานนั้นๆ สามารถแก้ปัญหาในภาคอสังหาริมทรัพย์ได้อย่างไร ผู้สนใจสามารถสมัครส่งผลงานได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่ AsiaRealEstateSummit.com/award/

ผู้สนใจเข้าร่วมงาน PropertyGuru Asia Real Estate Summit สามารถจองบัตรเข้าร่วมงานล่วงหน้าในราคาพิเศษ (early bird) ได้ที่ AsiaRealEstateSummit.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 และนักเรียนนักศึกษาสามารถรับส่วนลดพิเศษได้โดยการแสดงบัตรประจำตัวนักศึกษา โดยบัตรเข้าร่วมงานสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันเปิดงานในวันที่ 8 ธันวาคม 2564 8 มกราคม 2565


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"