รองนายกฯเชื่อ 13 ชีวิต ติดถ้ำเขาหลวงยังมีชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

'บิ๊กป้อม'เชื่อเด็กพร้อมโค้ชหายถ้ำเขาหลวง 13 ชีวิตยังมีชีวิตอยู่  เผยหน่วยซีลทำงานเต็มที่ประสานทุกหน่วยค้นหา หวังพบตัวโดยเร็วที่สุด

25มิ.ย.61-เมื่อช่วงเช้า ที่กระทรวงกลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี การค้นหา ทีมฟุตบอลเด็กพร้อมโค้ช รวม13 คน ที่หายเข้าไปในถ้ำเขาหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ตั้งแต่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ตอนนี้ได้ส่งคนเข้าไปช่วยแล้วตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อไปถึงในพื้นที่ก็เริ่มทำงานทันที เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอยากให้พบเด็กกับโค้ชทั้ง 13 คน เราพยายามทำเต็มที่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ หรือ หน่วยซีลของกองทัพเรือ อยู่ในพื้นที่แล้ว 

พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รายงานกลับมา อย่างไรก็ตามทางหน่วยซีลได้ดำเนินการบูรณาการกับทางจังหวัดและหน่วยงานราชการอื่นๆในการหาเด็กทั้ง 13 คนให้เจอโดยเร็วซึ่งขณะนี้หน่วยซีลก็เข้าไปแล้ว ส่วนแนวทางการแก้ไขปัญหาไม่ให้เกิดเหตุอีกนั้นต้องดูก่อนว่าเด็กเข้าไปอย่างไร ให้เห็นชัดเจนก่อนว่าหลงอย่างไร เป็นห่วงเด็กทั้ง 13 คนซึ่งไม่มีอาหารแต่ยังมีน้ำอยู่ ไม่ได้ท่วมอะไร ซึ่งตนเองก็ติดตามอยู่และคิดว่ายังมีชีวิตอยู่.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"